Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Inspirational

4.9  

manasvi poyamkar

Inspirational

प्रगतीचा सूर्य - चारोळी

प्रगतीचा सूर्य - चारोळी

1 min
2.2K


प्रभातीचा सूर्य वेशीवर आला

नवचैतन्याची उधळण करू लागला

आसमंती क्षितिजाला प्रकाशमान करून

प्रगतीचा संदेश देऊ लागला


Rate this content
Log in