Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jaya Nere

Children

2  

Jaya Nere

Children

पोवाडा-लोकराजा

पोवाडा-लोकराजा

1 min
7.1K


 

चला चला हो करु या वंदन

लोकराजा तुला रं ||

जी s जी s रं जी 

दिलास आम्हा न्याय आणि

दिलीस आम्हा समता हो s

जन्मलास तू घाटगे घराण्यात

नाव तुझे यशवंत हो s

वडील तुझे आप्पासाहेब अन्

आई तुझी राधाबाई होsss||

जी s जी s... 

बहुजन समाजात शिक्षण प्रसार अन्

शिक्षण केले मोफत न् सक्तीचे हो s

स्त्री शिक्षणाचा प्रसार केला अन्

केला जाती भेद हा दूर हो s

आंतरजातीय विवाहाला दिली मान्यता,

पुनर्विवाहाचा केला कायदा हो ss||

जी sजीs..... 

एकत्र केले शिक्षण अन्,

काढल्या शिक्षण संस्था होs

शेतकऱ्यांना कर्ज देणे अन्,

केला कृषिविकास हो s

'राजर्षी'ही पदवी अन्,

दलितांचे कैवारी होss||

जीsजीs....

सामाजिक न्यायाचे महत्त्व जाणूया,

छत्रपतींना हेच वंदन हो s||

जीsजीsरं जीs......

लोकराजा तू रं, शाहू राजा तू रं......जीs.....

 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Children