Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jaya Nere

Others

2  

Jaya Nere

Others

साईबाबा बोलो

साईबाबा बोलो

1 min
1.4K


साईबाबा बोलो

बोलो साई बाबा SS ,

शिर्डी वाले बाबा SS

आलो तुझ्या भेटीला,

चरणी माथा ठेविला,

कृपा करी आम्हावरी

भक्त जमले हो दरबारी ||

बोलो साईबाबा SS

शिर्डी वाले बाबा SS

राहिलास कुटीत,

साध्या तू वेशात,

प्रसाद बेसन भाकरी

खाती चवीने सारी ||

बोलो साईबाबा SS

शिर्डीवाले बाबा SS

अंगावरी शाल,

डोक्याला  रुमाल

हातात काठी धरशी,

राही दीन दुबाळ्याशी ||

बोलो साईबाबा SS

शिर्डीवाले बाबा SS

लावलेस दीप रस्त्याने

तुझ्या दिव्यत्वाने,

उजळली शिर्डी नगरी,

भक्त जमती गुरुवारी ||

बोलो साईबाबा SS

शिर्डी वाले बाबा SS

 

 

 


Rate this content
Log in