Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayashree Kelkar

Inspirational

4.7  

Jayashree Kelkar

Inspirational

* पाचोळा *

* पाचोळा *

1 min
700


वसंत ऋतूची पहात वाट,ओसाड पठारावर मी निष्पर्ण....

वाट पाहुनिया थकली गात्रे ,संधीप्रकाशी मन होई विदीर्ण !


वाऱ्याच्या उन्मादाने होई पानगळीचा जीर्ण पाचोळा,

काळोखाच्या गर्द छायेत

गहिवरल्या मनाच्या व्यथा वेळोवेळा !

 

पाचोळ्यागत उद्विग्न मन तुझे,अजूनही रुसले मन बावरे...

मनाच्या डोही तरंग उमटवतील मावळतीचे रंग गहिरे !


जीवन आहे क्षणभंगुर

नको बसू उदास एकटा..

एक झुळूक आशेची, फुटतील त्यास असंख्य वाटा !


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational