Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sunita Anabhule

Inspirational

3  

Sunita Anabhule

Inspirational

मतदानाचे महत्त्व

मतदानाचे महत्त्व

1 min
1.4K


म - मतदान माझे, माझ्या देशासाठी,

त - तयाला प्रगती पथावर    नेण्यासाठी,

दा - दानातील श्रेष्ठ असे हे मतदान,

ना - ना जाणिव कोणा, तरी निभावा कर्तव्य,

चे - चेहऱ्याचे सरकार असू दे कोणाचेही,

म - मनी करुन निर्धार,योग्य मतावर मार शिक्का,

ह - हरणे, जिंकणे,सत्तेत येणे नाही तुझ्या हाती,

त्त्व - तरी कर्तव्यदक्ष बनून शाई लाव बोटी,

जा - जागृती होता मनात, प्रगती होईल देशात

ण - नवविकासाच्या संधी मतदानाने होई निर्माण !!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational