Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sunita Anabhule

Tragedy Inspirational

3  

Sunita Anabhule

Tragedy Inspirational

चैत्राची नवलाई

चैत्राची नवलाई

1 min
9


चैत्राची फुले पालवी,

वसंताच्या आगमना,

आसमंती उष्ण वात,

गंधमोगरा खुणवी मना !! १!!


गरमीच्या उष्ण झळा,

भासती अग्नी ज्वाला,

सजती पळस पांगरा,

गुलमोहर तव बहरला ! २!!


तृप्त करण्या रसना, 

आम्रतरु तव मोहरला,

सानथोर गरीब श्रीमंत,

भेदभाव नसे त्याला ! ३!!


ऋतुंचा तो असे राजा,

उच्च अभिरुची घडवी,

वाटली डाळआंब्यांची,

हळदीकुंकाची रुची वाढवी ! ४!!


दिनकराचे करी पूजन,

भाग्य तयाचे जाई पलटून,

यश आणि पद, प्रतिष्ठा,

अंगणी फुलवी चैत्रांगण!! ५!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy