Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prakash Chavhan

Inspirational

3  

Prakash Chavhan

Inspirational

मना पिटारा खोल

मना पिटारा खोल

1 min
216


*मना पिटारा खोल 

नवं आनंदाचा रें 

नवं येणार गड्या 

जुनं जाणार आहे*

-------------------------

*तु पंख पक्के कर 

नवं विश्व बघून 

नवं संकल्प कर 

दम भरून हुर्दय*

-------------------------

*गुंतू नको जुन्यातं 

जिणं सार्थक कर

चढ उतार येती 

वास्तव कळण्यास*

---------------------------

*वेळ आपला सखा 

कुणास कळतं रें

जग तु मनसोक्त 

आले क्षण स्वीकार*

---------------------------

*तया स्वागत कर 

नवं वर्षात जीवा

चांगलं विचारीत 

चांगलं होतंय ना*

----------------------------

*मग नकार झटक 

प्रफुल्लीत राहावं 

नवं होऊन जगावं 

क्षण येतं जाणार*

-----------------------------

*रंग रंगून नवं 

तु प्रेममय व्हावं 

 कळी कल्पना कर 

बहरूदे हे जिणं*


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational