Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anu Dessai

Fantasy Others

4.0  

Anu Dessai

Fantasy Others

मला तुमचचं बाळ व्हायचयं...

मला तुमचचं बाळ व्हायचयं...

1 min
153


सांगा ना हो बाबा

आईवर का रूसलात

तिला सोडून एकटी

कुठे लपून बसलात


आठवतं का हो बाबा

स्वप्न माझी पाहायचात

माझं असणं दिसणं

त्याभोवती फिरायचात


प्रश्न तुमचे असे की

आई भांबावून जायची

होऊ नये तुम्ही दुःखी

जपता भंबेरी व्हायची


बोलताना तुमच्याशी

आई माझी फुलायची

काय वेळ आणलीत

फुल कोवळं झुरायची


बाबा माझं तरी ऐका

मला जगात यायचंय

आई सांग ना बाबांना

मला तुमचंच बाळ व्हायचंय


Rate this content
Log in