Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Priti Dabade

Action Fantasy Inspirational

3  

Priti Dabade

Action Fantasy Inspirational

लढा

लढा

1 min
213


लढा रोगराईशी

थोडे स्वतःला जपत

थोडे इतरांचे

आरोग्य सांभाळत


लढा अज्ञानाशी

अंधश्रद्धा निर्मूलनाचा

वैज्ञानिक दृष्टिकोन

अवलंबण्याचा


लढा शिवबांचा

स्वराज्यासाठी

लढा आंबेडकरांचा

अन्यायासाठी


लढा ज्योतिबा 

अन् सावित्रीबाई फुलेंचा

शिक्षणाचा पाया

रोवण्याचा


लढा स्वतःशीच

अहंकाराला सोडण्याचा

स्वाभिमान मात्र

जपण्याचा


लढा हेवेदाव्याशी

माणुसकी जपण्याचा

माणसातील माणूस                   

ओळखण्याचा


लढा फसवणुकीशी

प्रामाणिकपणाचा

मार्ग अवलंबून

देश घडवण्याचा


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Action