मन माझं झुरतय का? कशासाठी माहित नाही मन माझं झुरतय का? कशासाठी माहित नाही
पावसाच्या लहरीपणावरील रचना पावसाच्या लहरीपणावरील रचना
सर्वांच्या दुःखात मदत करु जगात मायेने,ममतेने राहू अन्यायाशी अखेरचा लढा आम्ही देऊ. सर्वांच्या दुःखात मदत करु जगात मायेने,ममतेने राहू अन्यायाशी अखेरचा लढा आम्ही द...
न अवलंबता कोणावर न अवलंबता कोणावर
आदिवासी जननायक बीरसा मुंडा १५ नोव्हेंबर १८७५ रोजी जन्मला याच लढवय्याने न्याय व हक्कासाठी स्वातंत्... आदिवासी जननायक बीरसा मुंडा १५ नोव्हेंबर १८७५ रोजी जन्मला याच लढवय्याने न्याय व...
शेतकरी आणि त्याची काळी आई अर्थात जमीन याच्याशी असलेलं त्याच नातं . कितीही संकटं आली तरी हरून न जाता... शेतकरी आणि त्याची काळी आई अर्थात जमीन याच्याशी असलेलं त्याच नातं . कितीही संकटं ...