Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Abstract

3  

Manisha Awekar

Abstract

कन्या कोळ्याची

कन्या कोळ्याची

1 min
199


पाचूच्या बनी , हिरवी झाडे

सुसाट वारा , मस्तीत डुले

उंचच उंच , नारळी बने

कन्या कोळ्याची , लाटांशी खेळे


आली वयात , यौवन खुले

गोड हास्य , अवखळ साजे

पोवळ्याची माळ , लई खुले

माय म्हणे हिला , उजवा गडे


सपानचा सखा , सत्यामधे

माणकांची माळ , प्रेमे घाले

डोळे भरती , लगीनवेळे

माय रडे , नीट रहा बाळे


रीत आगळी , जगाची कशी

नवरीबाई , वळूनी पाही

सुखाचा स्वर्ग , पती संगती

 सुखी रहा , घरकुलामधी



Rate this content
Log in