Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shreyas Gawde

Classics Inspirational

3  

Shreyas Gawde

Classics Inspirational

कला

कला

1 min
265


एखादी अनपेक्षित कला !

हवी जर का तुला शिकाया. .

झिजवावे, बुडवावे लागेल तुझेच तन-मन-ध्यान;

लीन होऊनि लक्ष गाठाया. . .


कष्टाचीच सारी महती,

नसे काही नशीबावरती. .

अवघड अश्या कलेला ;

तुझ्या कर्तृत्वाची चं महती . . .


भरकटलेले रस्ते कैक,

सत्याचा बिंदू मात्र एक. .

तरंगात कृष्ण-विवरच्या ;

अपेक्षांचीच ओजी वाढती. . .


एक नाद , एक साद,

विश्वाच्या खोल डोहात. .

तुझ्या कलेस पूजतील ते सर्व;

ज्याच्या साठी होतास कधी-काळी नाममात्र. . .


असाच लौकिक क्रम प्राप्त कर,

जमिनीवर पाय रोवून. .

नसे कशाची भीती मुळीच,

ज्याच्या कलेची नाळ अतूट !



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics