Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bharati Sawant

Classics Inspirational

2.5  

Bharati Sawant

Classics Inspirational

हिरवळ

हिरवळ

1 min
923


          

  झाला बेचेन जीव माझा 

  हिरवळ भूवर कुठे दिसेना

  जीव तरसलाय हा आता

  वसुंधरा हरितसुंदर भासेना


   नित्य करूनी वृक्षारोपण

   उगवावी धरेवर हिरवळ

   पाणी माती पकडेल घट्ट

   जरी आली मोठी वावटळ


   झाडे आणतील पर्जन्य 

   सुखावेल ही सजीवसृष्टी

   वसुंधरा सुजलाम होऊन

   जलधारांची होईल वृष्टी


   ध्यास धरावा मनाशी निरंतर 

   लावुन झाडे करूया वृक्षसंवर्धन

   सिमेंट-काँक्रिटच्या अशा जंगलाने

   नष्ट झालेत अरण्य आणि वन


   निराश्रित मुक्या वन्य पशूंना 

  आश्रय हवा सुरक्षित रहायला

   पक्षीपाखरांना इथे झाडांवरती

   घरटी बांधुन किलबिलायला


    करावे रक्षण या निसर्गाचे

    ध्यानी घेऊन एकच मंत्र

    होईल भले आपणा सर्वांचे

    वृक्षारोपणाचे वापरू तंत्र 



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics