Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chandan Pawar

Inspirational

3  

Chandan Pawar

Inspirational

हिमा दास

हिमा दास

1 min
209


मोडून सारे विक्रम

नवा अध्याय लिहला ;

भारती हिमाचा इतिहास

सुवर्णाक्षरांनी कोरला.

आसामात जन्मली ती

गरीब शेतकऱ्या पोटी ;

पाच सुवर्णपदके जिंकली

आपल्या भारतासाठी.

अहोरात्र मेहनतीने केले

तिने आपले स्वप्न साकार ;

बक्षीसनिधीतून उचलला

आसामी पुरग्रस्तांचा भार.

तिच्या अविरत संघर्षापुढे

हिमालयही झाला नतमस्तक;

" हिमा दास " सुवर्णकन्येची

सातासमुद्रापार दस्तक.

तिच्या जिद्द- चिकाटीला

आमचे त्रिवार वंदन ;

उमलू द्या हो कळ्यांना

आर्त साद घाली "चंदन".

गावोगावी-घरोघरी जन्मावी

आता गुणवान हिमा दास;

"मुलगा- मुलगी एकसमान"

लेकजन्माचे स्वागत करू खास.             


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational