Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Kadam

Drama Fantasy

1.5  

Prashant Kadam

Drama Fantasy

एवढे तरी दे पांडुरंग !

एवढे तरी दे पांडुरंग !

1 min
704


भरभरून नकोच मजला

पुरेसे येऊ दे वाटेला

फक्त लागू देत मार्गा

एवढे तरी दे पांडुरंगा


नाही लालसा संपत्तीची

ना हव्यास लक्ष्मीचा

संसार लागावा मार्गा

एवढे तरी दे पाडुरंगा


दुष्कर्म कधी न घडावे

हातून ह्या आमुच्या

सत्कर्मच येऊ दे मार्गा

एवढे तरी दे पांडुरंगा


सेवा तुझीच व्हावी

मनी सदा हाच भाव

चिंतीतो तुलाच मार्गा

एवढे तरी दे पांडुरंगा


ऊणे नको पडू दे

आम्हा कधीच काही

चिंता न येवोत मार्गा

एवढे तरी दे पांडुरंगा


दुःख लोपूनी सुख यावे

कष्ट विफल न जावे

यशच मिळावे मार्गा

एवढे तरी दे पांडुरंगा


मागणे मागतो एकच

मन तुझ्यात रमावे सतत

नको वळवू वाम मार्गा

एवढे तरी दे पांडुरंगा


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama