Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kalyani Deshpande

Action Inspirational

3  

Kalyani Deshpande

Action Inspirational

एकटीच ती लढत होती

एकटीच ती लढत होती

1 min
111


एकटीच ती लढत होती

अडचणींचा पहाड चढत होती

नव्हती तिला कधी कोणाचीही साथ

नव्हता दिला कोणी मदतीचा हात

न बघे ती कधी कोणाची वाट

एकटीने झुंजण्याचा घातला तिने घाट

झुंज दिली रणांगणी बांधून पाठीशी बाळ

शत्रूसमोर उभी ठाके बनून महाकाळ

असता यशवंत पाठीशी अपयश मिळणार कुठून

'मेरी झाशी नही दूनगी' म्हणाली ती हटून

झुंज देऊन केली शत्रूला तिने पळता थोडी भुई

इतिहासाच्या सदा स्मरणी राही ती राणी लक्ष्मीबाई



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Action