Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Narendra Potdar

Romance Tragedy Action

2  

Narendra Potdar

Romance Tragedy Action

एक फुल

एक फुल

1 min
52


एक फुलं कधीचचं 

मनात रुजलेलं ….

रोज नजरेत उमलणारं

वाटतं सतत बघत रहावं

एक सारखं…..!

मन कधी भरतं नाही

नजरेची तृष्णा कधी भागतचं नाही !

पाकळ्यांनी रंग परिधान करावं

तशी जणु वेशभुषा बदलतं असतं

चेहऱ्यावरचं स्मित करीत

मला आकर्षित करीत असतं !

रोज रोज नविन वाटावं

तस डोळ्यापुढे विहारतं

कधी काळजाच्या फांदीवर

हळुवार झुलतं असतं

पाकळ्यांचा पदर सावरीतं 

पानातुन लाजतं असतं!

किती गोड ! बोलकं ते फुलं 

पण माझ्याशी अबोल असतं

वाटतं…….

कधीतरी हवेची झुळक होऊन 

स्पर्शुन जावं मनाला

हृदयातील गुपित ,सांगून जावं जीवाला

भाळलेल्या ....त्या फुलाने !!!


Rate this content
Log in