Vaishnavi Kulkarni

Classics

3  

Vaishnavi Kulkarni

Classics

दीपावली प्रारंभ

दीपावली प्रारंभ

1 min
278


आश्विन वद्य द्वादशी म्हणजेच

वसूबारसेने होई दीपावलीची सुरुवात , 

चैतन्यमयी प्रकाशपर्वात ह्या जीवनी

होई तेजाची रम्य बरसात ! 

प्रेमपूर्वक अंतःकरणाने

गाय वासराचे करिती सारे पूजन , 

अन् अर्पण करिती

त्या माय लेकरांसी पुरणपोळीचे भोजन !  


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics