भुकेला मी राहत नाही
भुकेला मी राहत नाही
आकाशातील ताऱ्यांमध्ये
लपलेली माझी आई,
माझ्या अस्तित्वाचे राखण
करण्यासाठी जगावे लागेल ना.
तुझ्या मायेची गं उब
तुझ्या ममतेचा तो स्पर्श
आठवणींची साठवण,
देई अश्रूंना गं वाट
नको बाळगू माझी तमा
समर्थ आहे लाडू तुझा,
लढ्यात या जगण्याच्या
भुकेला मी राहत नाही.