Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

DrSujata Kute

Others

3  

DrSujata Kute

Others

अस्तित्व

अस्तित्व

1 min
422


दुर्गेचा अवतार तू

कर घणघणाती वार तू. 


अबला नाही सबला तू 

वीर तू विरांगणा तू 


चल उचल ती समशेर 

बन स्वतःची ढाल तू 


दाखवून दे तुझे अस्तित्व 

या जगाला आज तू


रूपवान तू रूपमती 

गुणवान तू गुणवंती 


सत्यवानाची सावित्री तू 

कर निश्चय लढण्याचा


करूनी अंत सहनशक्ती चा 

कर अन्यायावर मात तू 


हिरकणी तू, राणी लक्ष्मी बाई तू 

सावित्री बाई तू, जिजाऊ माता तू 


बस... आता नको राहूस कोमल 

बघ स्वतःमध्ये काली माता तू 



Rate this content
Log in