Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manjusha Galatage

Inspirational

3  

Manjusha Galatage

Inspirational

छत्रपती शिवाजी महाराज

छत्रपती शिवाजी महाराज

1 min
223


महाराष्ट्राच्या भूमीत जन्मला

थोर , धुरंधर राजा ,

दिला ज्याने जन्म

अद्वितीय हिंदवी स्वराज्या .

पराक्रम, किर्ती अन्

यशोदुंदुभी दर्यापार गाजे,

असे ते वीर शिवाजी राजे !!

     गुलामगिरीचे पाश तोडूनी

     स्वदेश प्रेम निर्मिले मनी ,

     स्व अस्मितेची ज्योत पेटवूनी

     स्वराज्य प्रेम जागविले जनी.

     जागविले मावळ्यांतले

     सळसळते रक्त ताजे,

     असे ते वीर शिवाजी राजे !

मानून माय- बाप रयतेला

दिला फाटा अन्यायाला ,

शत्रूसही मानून आपले 

जागले अखिल मानवतेला.

अतुलनीय पराक्रम ज्याचे 

शत्रूही धजण्यास लाजे ,

असे ते वीर शिवाजी राजे !!

     दूरदृष्टी नि गनिमीकावा

     वाटे ज्याचा गनिमांस हेवा,

     जिंकले कैक गड नि किल्ले 

     जे सदैव अजरामर राहिले.

     ऐकता शिवबा नाव तयाचे ,

     शत्रू गोटातही खळबळ माजे ,

     असे ते वीर शिवाजी राजे !!

शोधून अस्तनीतले निखारे 

गनिमांस दाखविले दिवसा तारे ,

घोडदौड विजयी हिंदुत्त्वाची 

कथा ही रयतेच्या राजाची .

मुघल, परकीयांस शह देऊनी ,

गनिमांसही पाणी पाजे ,

असे ते वीर शिवाजी राजे !!     


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational