Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chandan Pawar

Comedy

4  

Chandan Pawar

Comedy

भिशी

भिशी

1 min
24K


दिवस उजाडता बायकोच्या

भिशीची कुणकुण लागली ;

"घर स्वच्छ करा " अशी

भुणभुण सुरू झाली.

                    " बर्म्युडावर बागडू नका "

                      बायकी हुकूमनाम सुटला ;

                    गुपचूप बेडरूममध्ये जाऊन

                     झब्बा पायजमा घातला.

हसत खिंकाळत छप्पर फाडत

साळकाया- माळकाया उगवल्या ;

स्वादिष्ट शिरा-पोहेंवर मनसोक्त

पसरून ताव मारू लागल्या.

                एकेका नावाच्या चिठ्ठ्या

                टेबलावर फेकल्या गेल्या ;

               आंजारत-गोंजारत मग

                विजेतीच्या अभिनंदनात गुंतल्या.

अवाढव्य देह सावरत

एकेक घराबाहेर पडल्या ;

पी-पी आवाज करत

दुचाकी जागीच हलल्या.

                      एकदाची भिशी पार पडली

                      बायको प्रसन्नतेने लोळली ;

                      माझी आठवण येता पसारा

                       आवरण्या बोलावू लागली.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Comedy