Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chandan Pawar

Inspirational

4  

Chandan Pawar

Inspirational

बेटी

बेटी

1 min
288


प्रिय आई- बाबा तुम्हांस

माझे शतशः नमन..

देवाच्याही आधी नित्य

तुमच्या रूपाचे स्मरण..


        तुमच्यातच भासे मज

       पंढरीची "विठू- माऊली"..

       आई, तुझ्यासम होईन

       मी घराची सावली..


भेदभाव केले नाहीत

मुला-मुलीस ठेवले समान..

"बेटी-धनाची पेटी" असे

गायिले सदा गान..


           तुम्हांस मी वचन देते

          मार्ग चुकीचा धरणार नाही..

          तुमचे मस्तक झुकेल

          असे कर्म करणार नाही..


मी शिकेल शाळा खूप

उंचावेल तुमची मान..

"मेरी बेटी- मेरा अभिमान"

उक्तीसम वाढवेल तुमची शान..


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational