Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shashikant Shandile

Romance

2  

Shashikant Shandile

Romance

अबोले प्रेम

अबोले प्रेम

1 min
1.3K


ओठांवर ओठ टेकलेले

श्वासात श्वास बांधलेले

करू मोकडे कसे मी

मनी विचार गुंतलेले

प्रेमाचे अबोलेच वारे

विचार शब्दांनाही आले

लिहिता न सुझे शब्द

प्रश्न प्रश्नांवर उभे झाले

सहावं निरागस मनाने

नशिबी विरह का आले

कळेना भाव तुला जेव्हा

तुझ्याशीच प्रेम का झाले

वाचता तुला न आले

शब्द भिजल्या डोळ्यातले

गमवुनी तुला सजणी

अबोले शब्द सारे झाले

बोललो कित्येक मनातले

भास तुला कधी न झाले

बोलाया शब्द ओठी येता

निशब्द बघता तुला झाले

निशब्द बघता तुला झाले


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance