Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Shinde

Inspirational

4  

Prashant Shinde

Inspirational

अभंग...!

अभंग...!

1 min
13.8K


श्री गजानन नाम। तुला हे शोभले

परिचित झाले।विनायक।।


अष्ट ग्रामी अभा। तुझी रे फाकली।

विविध दिसली। तुझी रूपे।

गवसले तिथे। वास्तव्य वसले।

निर्मळ दिसले ।गजानन।।


पेशवे आधार । झाला जीर्णोद्धार ।

सजले आवार । लगोलग ।।

नामास साजेसे ।घेतले हे रूप ।

दाविले स्वरूप । गजानन।।

श्रीमयुरेश्वर ।मोरगाव गावी।

मूर्ती ही शोभावी। गोडरूप ।।

सिद्ध टेक ग्रामी ।सिद्धिविनायक।

शोभे हा नायक । गावोगावी ।।


बल्लाळेश्वर हा ।पालीत वसला ।

गोजीरा दिसला । भक्ताचिया।।

वरदविनायक । बाळ हर लहान।

तरीही महान। महाडात।।


चिंतामणी वसे । पुण्याचा शेजार।

नाव हे थेऊर । शोभिवन्त ।।

गिरिजात्मक ते । लेण्याद्री निवासी।

धावती प्रवासी।दर्शनास ।।

विघ्नेश्वर बाप्पा। ओझर गावात।

गोंडस रुपात।विराजले।।

महागणपती। रांजण गावात ।

सदा दिमाखात ।रहातसे।।


असा विनायक । आठ गावी झाक।

हे अष्टविनायक ।सुप्रसिद्ध ।।

नमन तयाला । मनोभावे करू ।

श्रद्धा मनी धरू । आशीर्वादा ।।


कृपा याची होता। विघ्न जाते दूर ।

जीवनात सूर। देवोनिया ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational