Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vineeta Deshpande

Inspirational

2  

Vineeta Deshpande

Inspirational

आठवणी -गावाकडच्या

आठवणी -गावाकडच्या

1 min
7.5K


जात्यावरती अजून आजी

गुणगुणते का ग ओवी ?

अंगणामागच्या गोठ्यामधे

हंबरतात का गाई ?

परसदारी तुळशीपाशी

तेवतो आहे का ग दिवा ?

आंब्याच्या फांदीवर अजून

झुलतो का हिंदोळा ?

पडवीमधल्या टोपलीखाली

उरली आहेत का ग बोरं?

उंबराच्या पाराभोवती

खेळतात का पोरं ?

गावाकडची पायवाट माझ्या

पायाखालुन सरकत आहे

ओटीवरती वाळवण तसेच

अजून का ग सुकते आहे?

ओटीवरती वाळवण तसेच

अजून का ग सुकते आहे?

 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational