Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vineeta Deshpande

Others

5.0  

Vineeta Deshpande

Others

स्वगत

स्वगत

1 min
397



विरघळलेल्या आशेमधून

माझ्यातलं मी पण उठून

उभ राहिलं-मला म्हणालं

असच जाउ देते मला

तळहातावर घेउन बघ

तळहातांवरच्या रेषांमधून

माझ प्राक्तन मला शोधत

मनात आलं-मला म्हणालं

असच जाउ देते मला

डोळ्यात साठवून बघ

डोळ्यातले स्वप्न दडलेल्या

विचारांमधून वाट काढत

ओठावर आलं-मला म्हणालं

असच जाउ देते मला

एकदा नवा श्वास घेउन बघ

घुसमटलेल्या श्वासांमधून

उसासे बाहेर पडले तळमळत

मला म्हणाले-केव्हा पासून या

मोकळ्या आकाशाची वाट बघत होतो.



Rate this content
Log in