Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kshitija Pimpale

Abstract

4.4  

Kshitija Pimpale

Abstract

आठवण

आठवण

1 min
185


आठवणीचं नसत्या

तर किती बरे झाले असते.

कुणी कधीच कुणावर

कशासाठी च रुसले नसते.

विसरभोळा म्हणून कुणी

कधी कुणावर हसले नसते

कपटी कारस्थानात कुणाच्या

 कुणी कधीच फसले नसते.

रोज नवीन दिवस घेऊन

 सारे जग उठले असते.

कुणी कधी कुणासाठी

एकदाही झुरले नसते.

कुणाचेही डोळे

कधी कध्धीच भरले नसते.


Rate this content
Log in