Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rakesh More

Romance Tragedy Classics

3  

Rakesh More

Romance Tragedy Classics

आशेवर जगतोय

आशेवर जगतोय

1 min
135


येशील तू जीवनात 

या आशेवर जगतोय 

तुझ्या वाटेकडे 

टक लावून बघतोय || 0 ||

 

काही आवाज झाला 

तर तू आलीस वाटतं 

पुन्हा गतकाळात जातो 

मनात तुझं प्रेम दाटतं 

तुझ्याविण मी प्रत्येक 

क्षणी खंगतोय 

तुझ्या वाटेकडे 

टक लावून बघतोय || 1 ||


जीवनाच्या पिंजऱ्यात 

बंद मी कैदी 

गती संपलेला 

मंद मी कैदी 

मनात आग जळतेय 

मी धगधगतोय 

तुझ्या वाटेकडे 

टक लावून बघतोय || 2 ||


का तुझ्यासाठी 

जीव तडफडतो 

हाच कित्ता का 

पुन्हा पुन्हा घडतो 

मनाची तडफड

मी तगमगतोय 

तुझ्या वाटेकडे 

टक लावून बघतोय || 3 ||

 



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance