Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

vidhu Ambili

Abstract

3  

vidhu Ambili

Abstract

മേഘത്തോട്

മേഘത്തോട്

1 min
877


വേനലിൽ വാടിയ ഹൃദയത്താളത്തെ

നീ മഴയായ് പെയ്തുണർത്തി. 

എങ്കിലും ഈ മാരിയിൽ എൻ കണ്ണീർ -

ത്തുള്ളികൾ നിളയായ് ഒഴുകി ദൂരെ...


നീലനിലാവിൽ നീ എൻ നിലവിളി

കേൾക്കാതെ മയങ്ങിയോ വാനിൽ,

എൻ നിദ്രനിശ്വാസം പോലും നിൻ

പേരു വിളിക്കുന്നു മെല്ലെ.


നിൻ ഓർമ്മകൾ എന്നിൽ ഒരു പൊൻ

വസന്തമായി വിരിയുമെങ്കിലും,

നിൻ വിരഹ മെന്നിൽ ഒരു തീരാ-

ദുഃഖ കടലായ് മാറും.


വെൺമേഘമേ എന്നിൽ നിന്നുമെവിടെ

പോയ് മറഞ്ഞു നീ ...

എൻ ഹൃദയം നിനക്കായ് കാത്തിരിക്കുന്നു ,

ഈ രാവിലും മൂകമായ് ...


Rate this content
Log in