Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ajayakumar K

Classics

2.0  

Ajayakumar K

Classics

കിനാവിലെ ഓണം

കിനാവിലെ ഓണം

1 min
324


വറുതിയുടെ നാളുകൾ പടിയിറങ്ങി

പുതു ഉടയാടകൾ ചാർത്തി ചിങ്ങം

ചിങ്ങത്തെ വരവേൽക്കാൻ മാമല നാട്

സുവർണ രഥങ്ങൾ തീർക്കുന്നു മെല്ലേ


തുമ്പയും മുക്കുറ്റിയും മന്ദാരവും പുഞ്ചിരിച്ചു

മനോരഥങ്ങൾ സന്തോഷ പൂക്കളമൊരുക്കി

ബാല്യകാലത്തിന്റെ ഓണത്തിൻ മധുരിമ

നിലാവായി പെയ്തിറങ്ങുന്നു മാനസ തടങ്ങളിൽ 


ചിങ്ങം പിറന്നാലോ വേല തിരക്ക്

നാട്ടിൻപുറങ്ങളിൽ നിറയുന്നു ഓണം

ചാരുകിശോരക ആനന്ദ വനികയിൽ

ഓണം ആനന്ദ മലരായി വിരിയുന്നു


അവതൻ നറുമണം ഓണപ്പാട്ടാൽ നിറയുന്നു

കെട്ടകാലത്തിന്റെ കരിന്തിരി മായുന്നു

പ്രതീക്ഷയുടെ ആവണി തേരൊരുങ്ങുന്നു

കുളിർതെന്നലായി അവ മാറുന്നു


പൊന്നോണമായി നിറയുന്നു

ഓണപ്പാട്ടാൽ നിറയട്ടെ നാടെങ്ങും

അവതൻ വീചിയാൽ തെളിയട്ടെ പാരിടം 


Rate this content
Log in