Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ajayakumar K

Tragedy Crime Inspirational

2.5  

Ajayakumar K

Tragedy Crime Inspirational

കാബൂളിന്റെ രോദനം

കാബൂളിന്റെ രോദനം

1 min
473


തോക്കുകൾ സദാ തീ തുപ്പുന്നു

ജീവിതം പാഴ്കിനാവായി മാറുന്നു

ദീനരോദനം മാറ്റൊലി കൊള്ളുന്നു

മരണം താണ്ഡവമാടുന്നു


ഭീതിയാൽ വിവർണ്ണമായ വക്ത്രം

ചോര തളംകെട്ടിയ തെരുവുകൾ

പാലായനങ്ങളുടെ ഘോഷയാത്ര

സ്വാതന്ത്ര്യം വെറും മിഥ്യയായി


സൂര്യ കിരണങ്ങൾക്ക് രക്തവർണ്ണം

പട്ടിണി വായ്പിളർത്തി നിൽക്കുന്നു

അന്നത്തിനായുള്ള കിടാങ്ങളുടെ രോദനം

ചുട്ടുപഴുത്ത ലോഹം പോലെ ഹൃദയം തുളയ്ക്കുന്നു


എങ്ങും ശ്മശാന മൂകത മാത്രം...

പക്ഷികളുടെ കൽക്കണ്ടനാദം അന്യമായി

പൂക്കൾ വിടരാൻ മടിയ്ക്കുന്നു... ഭയക്കുന്നു

കബന്ധങ്ങളാൽ തെരുവുകൾ നിറയുന്നു


രക്തപ്പുഴകൾ അണപൊട്ടി ഒഴുകുന്നു

ഭരണകൂട ഭീകരത സംഹാര നൃത്തം ചവുട്ടുന്നു

ശുദ്ധരാം ജനത ആലില പോലെ വിറയ്ക്കുന്നു

സ്വത്തിനും ജീവനും സംരക്ഷണം മരീചികയായി


ഭരണകൂടങ്ങൾ ജനഹിതമാകണം

തത്വസംഹിതകൾ ജനക്ഷേമമാകണം 

വസുധൈവ കുടുംബകം മുഖമുദ്രയാകണം


പകയുടെ ബീജങ്ങൾ ചീന്തിയെറിയണം

വിദ്വേഷം സ്‌നേഹമായി ഭവിക്കണം

പാരിടം നന്ദന വനമാകണം

അവനിയിൽ സന്തോഷ താരകം വിടരണം 


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Tragedy