Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ajayakumar K

Drama Others

2.5  

Ajayakumar K

Drama Others

ഒരു കവിത പിറക്കുന്നു

ഒരു കവിത പിറക്കുന്നു

1 min
347


പച്ചയാം ജീവിത ദർശനങ്ങൾ

വർണ്ണാഭമാർന്ന ചിന്താ മലരുകൾ

ഭാവനതൻ തേരിൽ ചരിക്കുന്നു നിത്യവും

ഭാവനയുടെ മാസ്മരികതയിൽ നീന്തി തുടിയ്ക്കുന്നു


നീലാംബരത്തിന്റെ ഉടയാടയിലെ

കിന്നരികൾ പോലെ തിളങ്ങുന്നു താരകൾ

മാരിവില്ലിൻ സപ്തവർണ്ണങ്ങൾ വിരിയുന്നു

അല്ലലുകൾ അഴലുകൾ കിനാവുകൾ


തൂലികയിൽ മായാ വിസ്മയങ്ങളായി വിരിയുന്നു

സുന്ദര സുരഭില വാടാമലർ പോലെ

കവിതാ ശകലങ്ങളായി തൂലികയിൽ പിറക്കുന്നു

നവ്യമാം ചിന്തതൻ അമൃത വാഹിനികൾ


തേനൂറും അക്ഷയ ഖനികളായി നിറയുന്നു

ജീവിത കഷ്ടനഷ്ടങ്ങൾ ചിതറി തെറിക്കുന്നു

ആവണിയുടെ സൗവർണ്ണ നിറം പോലെ

ചാരുതയാർന്ന നികുജ്ഞങ്ങളും പുളിനങ്ങളും


കവിതൻ ഭാവനയിൽ മുകുളങ്ങളായി വിരിയുന്നു

പച്ചയാം മനുജന്റെ ജീവിത മോഹങ്ങൾ

മരന്ദമായി പുതു കവിതകളായി ഒഴുകുന്നു


അവതൻ ആനന്ദ വനികയിലെ മലരുകൾ

സൗരഭ്യം പരത്തുന്ന കവന കലയുടെ പ്രതീക്ഷയായി

ഭാവനതൻ പാലാഴിയിൽ കടഞ്ഞെടുത്ത

മൃതസഞ്ജീവിനിയായി പരന്നൊഴുകുന്നു...


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama