Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Venkatesh R

Drama

2.6  

Venkatesh R

Drama

അവൾ

അവൾ

1 min
11.8K


അവൾ, ഒരു ഫാഷൻ മോഡലല്ല

അവൾ, ആകർഷകമായ ആളല്ല

എന്നിട്ടും, അവൾ സുന്ദരിയാണ്.


അവൾ, പിഎച്ച്ഡി അല്ല. തൊഴിലിൽ

അവൾ, ഒരു സൈക്കോളജിസ്റ്റ് സ്പെഷ്യലിസ്റ്റല്ല.

അവൾ, ഒരു അദ്ധ്യാപികയല്ല, നന്നായി അറിയാം.

എന്നിട്ടും അവൾ ബുദ്ധിമതിയാണ്.


അവൾ, ഒരു ഫിനാൻ‌സിയർ‌ അല്ലെങ്കിൽ‌ സി‌എ ഹോൾ‌ഡർ‌ അല്ല.

അവൾ, ഒരു സംരംഭകനോ എം‌ബി‌എ ഉടമയോ അല്ല.

അവൾ, നല്ല അറിവുള്ള ആശയവിനിമയക്കാരിയല്ല.

എന്നിട്ടും, അവൾ പ്രിയപ്പെട്ടവരെ സംരക്ഷിക്കുന്നു.


അവൾ, മേരി കോമിനെ പോലെ ബോക്സർ അല്ല.

അവൾ, ജസ്റ്റിസ് ലീഗിലെ അത്ഭുത സ്ത്രീയല്ല.

എന്നിട്ടും അവൾ അക്രമത്തിനെതിരെ പോരാടുന്നു.


അവൾ, നന്നായി പണിയുന്ന ശരീരമല്ല.

അവൾ, ഒരു നല്ല ഗായികയല്ല.

അവൾ, ഒരു അസാധാരണ കളിക്കാരിയല്ല.

അവൾ ഒരു പ്രശസ്ത കലാകാരിയല്ല.

എന്നിട്ടും, അവൾ ഒന്നാണെന്ന് നടിക്കുന്നു.


അവൾ ചെയ്യുന്നതുപോലെ നിങ്ങൾക്ക് ഭക്ഷണം നൽകാൻ ഒരു ഹോട്ടലും ഇല്ല.

അവളുടെ മടി പോലെ നിങ്ങൾക്ക് സമാധാനം നൽകുന്ന ഒരിടവുമില്ല.


അവൾ മറ്റാരുമല്ല, അമ്മയാണ്,

നിരപരാധിയായ പ്രായമുള്ള കുട്ടി ഭൂമിയിലേക്ക്

സൗന്ദര്യത്തെ നിർവചിക്കുന്നത് ഒരു കഥാപാത്രത്തിലൂടെയാണ്.


ഓരോ കുട്ടിയും ഒരു അമ്മയോടൊപ്പം അനുഗ്രഹിക്കപ്പെടട്ടെ

എന്റേത് പോലെ മനോഹരമാണ്.


Rate this content
Log in

More malayalam poem from Venkatesh R

Similar malayalam poem from Drama