Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Reena Mathew

Drama

3  

Reena Mathew

Drama

എന്റെ മകൾ

എന്റെ മകൾ

1 min
544


സായന്തനത്തിന്റെ ശീതളഛായയിൽ

വന്നതോ നോവിന്റെ മുള്ളായി

പിന്നെയാ മുള്ളുകൾ പൂക്കളായി

വീണ്ടുമാ ചിത്രശലഭങ്ങളായി


പിച്ച വയ്ക്കുന്നോരോ പദത്തിലും

കണ്ടു ഞാൻ ദൈവ മഹിമ

ബന്ധുക്കൾ ലാളന തന്നിലവളൊരു

കൊച്ചു മിടുക്കിയായി പൂമ്പാറ്റയായി


വെയിലായ് മഴയായ് ഋതുക്കൾ കൊഴിയവേ

ഋതുമതിയായവൾ നിന്നു

പിന്നെ കയറിയ ഓരോ പടിയിലും

അറിവിന്റെ ദൈവ ചൈതന്യം


അക്ഷര തുണ്ടായി പാകിയ വിത്തുകൾ

അറിവിന്റെ ഫല വൃക്ഷമായി

കൗമാര ചിന്തയിൽ ഉഴറുന്ന മനസ്സിലും

വാക്കുകൾ കരുതലായ് കാത്തു


താങ്ങായി തണലായി സ്വാന്തന നാളമായി

നിൽക്കുന്നിതിവളെന്റെ മുന്നിൽ

എൻ ശക്തിയാണവൾ അതിലേറെ ചൊല്ലേണ്ടു

എൻ ബലഹീനതയും തന്നെയവൾ


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama