Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Reena Mathew

Drama

3  

Reena Mathew

Drama

ജീവിതം

ജീവിതം

1 min
274


തളിർത്തും പൂവിട്ടും ഇലകൾ കോഴിഞ്ഞും

ഋതുക്കൾ ഓരോന്നും മാറി മറിയുമ്പോൾ

തിക്താനുഭവങ്ങൾ നിർവീര്യമാക്കിയ

ജീവിതം നീങ്ങുന്നു സ്രഷ്ടാവിൻ ശക്തിയാൽ


ജീവിച്ചു തീർക്കാൻ വെമ്പും മനസ്സുമായി

നെട്ടോട്ടമൊടുന്നു വെട്ടിപിടിക്കുന്നു

ജനിമൃതിക്കിടയിലെ വെപ്രാളംമി ജീവിതം

നിലയ്ക്കുന്നതെന്നെപ്പോഴെന്നറിയാതെ പായുന്നു


പലപ്പോഴും ഇടറുന്നു പാദങ്ങൾ തളരുന്നു

നിലയിലക്കയത്തിൽ മുങ്ങി താഴുന്നു

ഒരു നൂറു കനലുകൾ മനസ്സിലെരിയുന്നു

നീറിപ്പുകയുന്നു ഇടനെഞ്ചു തകരുന്നു


ആശ്വാസവചനങ്ങൾ ചുറ്റുമുണ്ടെങ്കിലും

പശിയെന്ന നോവിൻ ആശ്വാസമില്ലോട്ടും

കാലത്തിൻ വൈകൃതം കാറ്റിൽ പറത്തിയ

നഷ്ടസ്വർഗങ്ങൾ നിഴലായ് മാറുന്നു


ആരോട് ചൊല്ലും പലവട്ടം ആരാഞ്ഞു

ആരിലും കണ്ടില്ല നന്മ തൻ ഉറവിടം

എല്ലാം നന്മക്കായി വന്നു ഭവിക്കട്ടെ

കാക്കട്ടെ കാണാമറയാത്തെയാ ശക്തി


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama