Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anju prasad

Abstract Romance Classics

4  

Anju prasad

Abstract Romance Classics

മോക്ഷം

മോക്ഷം

1 min
418



തീവ്രമായ ഒറ്റപ്പെടലിൻ്റെ നരച്ച ദിനങ്ങൾ 

പിന്നിൽ കൈവിട്ടു പോന്നത് വസന്തമാണു 

ഇതു ഹേമന്തത്തിൻറെ ചുമപ്പും പവിഴവും 

ഏറ്റവും മനോഹരമായ കവിത ഓടയയ്ക്കരുകിൽ 

കാലഹരണപ്പെട്ട ഓർമ്മയാകുമ്പോൾ 

വരികളിൽ നിസ്സംഗത നിർവികാരമായ 

നനുത്ത കണ്ണുനീർ കൈ വഴികൾ 

നിന്നെ ഒരു ഉപഹാരമായി നൽകുമ്പോൾ 

ഇടറാതിരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു 

വേച്ചു പോകുന്ന കാലുകളിൽ തളം കെട്ടിയ നീരിൽ 

വാനപ്രസ്ഥത്തിൻ്റെ തിളക്കം 


നീ എന്ന പ്രണയം ഇനിയും പൂക്കുന്നു 

നാടുവിട്ടു വന്നു എനിക്കായ്‌ പൂത്തു തളിർക്കുന്ന 

പാരിജാതങ്ങളിൽ 

നീ നിറയുന്നു ആകാശത്തിൻ്റെ അപാരത യിൽ 

സമുദ്രത്തിൻ്റെ വ്യാപ്തിയിൽ 

ചലനത്തിൽ ,നിശ്ചലതയിൽ 

ധ്യാനനിമഗ്‌നമായ കൂമ്പിയ മിഴിയിതളുകളിൽ 

ഉർവര പ്രതീക്ഷകളെരിക്കുന്ന കർമകലാഗ്നിയിൽ 

നീ ഉതിരുന്ന പഴയ വീഞ്ഞിൽ കുതിർന്ന പുതിയ 

വാക്കായി വാക്കിലൊളിച്ചിരിക്കും വരദാനമായി 


എന്റ്റെ മോക്ഷത്തിൻ്റെ കവാടമടങ്ങുന്ന വാരാണാസിയുടെ 

കല്പടവുകളിൽ ,കാലഭൈരവൻ്റെ കാലടികളിൽ 

ബാഷ്‌പീകരിച്ചു പൊഴിയുന്നു ......

നീ എൻറെ ജീവിതവും മരണവും ആയ് 

കെട്ടുപിണഞ്ഞു ഉലയുന്ന 

കാവിലെ തേവാളപ്പൂക്കൾ പോലെ 

കാവിലെ പേരറിയാത്ത കാട്ടു വള്ളികൾ പോലെ 

എന്നിട്ടും തളിരിലയിൽ 

ഞാൻ കാലത്തിനു കടം നൽകുന്നു 

നിന്നെ ....എൻ്റെ  ചിരകാല പുണ്യമേ


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Abstract