Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sabith Salim

Abstract Drama Romance

4  

Sabith Salim

Abstract Drama Romance

മഴ

മഴ

1 min
223



അവർ അവർക്കുണ്ടായ ആദ്യത്തെ മകൾക്കു 'മഴ' എന്ന് പേരിട്ടു

അങ്ങനെ ഒരു പേര് ആരെങ്കിലും വിളിച്ചതായോ , ആ വിളി കേട്ടതായോ അവർക്കറിയില്ല.

ആ പേര് അവരുടെ ഇഷ്ടങ്ങളുടെ അനിവാര്യതയായിരുന്നു.

അനുഭവിച്ച അനേകം രാത്രി മഴയുടെ നനവ് ... ഇഷ്ടം ... പ്രണയം... മഴ ..



Rate this content
Log in

More malayalam poem from Sabith Salim

മഴ

മഴ

1 min read