Prashant Subhashchandra Salunke

Tragedy Fantasy Inspirational

4.0  

Prashant Subhashchandra Salunke

Tragedy Fantasy Inspirational

ವ್ಯತ್ಯಾಸ

ವ್ಯತ್ಯಾಸ

2 mins
176


"ನಿನಗೇಕೆ ಗಂಡು ಹುಚ್ಚು? ಅದು ಹುಡುಗನಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿರಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ಸಮಾನರು, ನನಗೆ ಒಬ್ಬಳು ಹುಡುಗಿ ಇದ್ದರೂ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ. ನನಗೇನಾದರೂ ದುಃಖವಿದೆಯೇ? ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿದ್ದಾಳೆ. ಸಂತೋಷವು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. 'ನಾಲ್ಕು ಹುಡುಗರಿಂದ ಸಿಗಬೇಡ, ಅವಳು ನನಗೆ ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಸಂತೋಷ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹುಡುಗ, ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ಕುಡಿದು ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತಾನೆ, ಅಧ್ಯಯನವಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಒಳ್ಳೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಲಿ ಇಲ್ಲ, ನಿಜವಾಗಿ ಪ್ರಶಾಂತಭಾಯ್. ಅವನು ಈ ಬಾರಿ ನಿಮಗೆ ನಾಚಿಕೆಪಡಿಸಿದನು, ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಇದೆ ಇಂದು ನಾನು ನಮ್ರತಾ ತಂದೆಯಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಸಾಯಂಕಾಲ ಜಮ್ನಾದಸ್ ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಬೇಸತ್ತು ಗಾಯಗಳಿಂದ ಬೇಸತ್ತು ಮೌನ ಮುರಿದು ಅತೀವ ದುಃಖದಿಂದ ಜಮನಾದಾಸ್‌ಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ, "ಜಮ್ನಾದಾಸ್, ನನ್ನ ಹುಡುಗ ಅಷ್ಟು ಕೆಟ್ಟವನಲ್ಲ, ಅದು ಆ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗರ ಪ್ರಭಾವ. .." ನಡುನಡುವೆ ಜಮ್ನಾದಸ್ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಿದರು, "ನನ್ನ ಮಗಳು ಕೂಡ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅವಳಿಗೆ ಆ ಪ್ರಭಾವವಿಲ್ಲ. ಕಾಲೇಜು ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಇಡೀ ಪ್ರಪಂಚವು ವಿವಿಧ ಭಕ್ಷ್ಯಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ ತಟ್ಟೆಯಂತಿದೆ. ಅದು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ, ಏನು ತಿನ್ನಬೇಕು ಮತ್ತು ಯಾವುದನ್ನು ಮಾಡಬಾರದು. ಯಾರೂ ನಮಗೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಆಹಾರವನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ, ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇಷ್ಟಪಡುವದನ್ನು ಮಾತ್ರ ನಾವು ತಿನ್ನುತ್ತೇವೆ. ಆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಂದಲು ಬಯಸುವ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಜಗತ್ತು ನಮಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತದೆ." ವಿಪರೀತ ದುಃಖದಿಂದ, "ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಜಮನಾದಾಸ್, ಇವತ್ತು ನೀನು ಮಗಳ ತಂದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಹೊಟ್ಟೆಕಿಚ್ಚು ಪಡುತ್ತಿದೆ. ಮತ್ತು ಮಗನ ತಂದೆಯಾಗಿ ನಾಚಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ."

ಜಮನಾದಾಸ್ ತಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು, "ಪ್ರಶಾಂತಭಾಯಿ, ಮಗಳು ಮದುವೆಯಾದ ನಂತರ ಒಂದು ದಿನ ನಮ್ಮನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಮಗ ನಮ್ಮ ಜೀವನಪೂರ್ತಿ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ತರುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಒಳ್ಳೆಯವಳು ಆಗ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಿನ್ನ ಜೀವನ ಪೂರ್ತಿ ನೀನು ನರಳಬೇಕು, ನಮ್ರತಾಳನ್ನು ಒಳ್ಳೆ ಸಂಸಾರದಲ್ಲಿ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಸುತ್ತೇನೆ, ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಕರ್ತವ್ಯದಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ ನಾನು ಪವಿತ್ರ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಅಳಿಯನನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡು."

ನಾನು ಅವನನ್ನು ತಡೆದು, "ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಳಿಯ ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ?" ಜಮನಾದಾಸ್, "ಅವನು ಒಳ್ಳೆಯವನಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಮಗಳು ಅವನನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ನಮ್ಮ ಪಾಠಗಳು ಯಾವಾಗ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತವೆ? ಮತ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಅರ್ಹವಲ್ಲದವರಿಗೆ ಕೊಡಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ."

ಅಸ್ತಮಿಸುವ ಸೂರ್ಯನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ನಾನು ಹೇಳಿದೆ, "ನಾವು ಹೊರಡೋಣ, ನಮ್ಮ ಮಾತುಕತೆ ಎಂದಿಗೂ ಮುಗಿಯುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಮಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರಬೇಕು." ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾ ಇಬ್ಬರೂ ಹೊರಟುಹೋದರು.

ಜಮನಾದಾಸ್ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದರು, ಅವರ ಹೆಂಡತಿ ಲಲಿತಾ ಕಿರುಚಿದರು, "ಮಧ್ಯಾಹ್ನದಿಂದ ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ? ನಮ್ಮ ಮಗಳು ನಮಗೆ ನಾಚಿಕೆಪಡಿಸಿದಳು. ಅವಳು ನೆರೆಯ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಮಾಲೀಕ ಬಾಬು ಜೊತೆ ಓಡಿಹೋದಳು. ಅವಳು ಪತ್ರದೊಂದಿಗೆ "ನನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡ. ..." ಲಲಿತಾ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಜಮನದಾಸ್ ಒಂದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು, "ಏನು ವ್ಯತ್ಯಾಸ? ಹುಡುಗ ಅಥವಾ ಹುಡುಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ."

ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅವರು ಮೌನವಾದರು. ಅವನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಸಾಫ್ಟ್ ಕಾರ್ನರ್ ಇರುವುದರಿಂದ ಅವನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಬರೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಆದರೆ ನಾನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ, ಯಾರೊಬ್ಬರ ಪೋಷಕರು ವೃದ್ಧಾಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಾಗ, ಯಾರೊಬ್ಬರ ಮಗಳು ಮಾತ್ರ ಅದಕ್ಕೆ ಜವಾಬ್ದಾರಳು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಏಕೆ ಮರೆಯಬೇಕು? ಇದು ಒಂದು ನಾಣ್ಯದ ಎರಡು ಮುಖಗಳ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Tragedy