Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Inspirational

4.5  

Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Inspirational

ಬದಲಾವಣೆ

ಬದಲಾವಣೆ

3 mins
258


"ಹೇ, ರಂಗಿಲಾ, ಇಲ್ಲಿ ಬಾ, ಈ ಗಿಡಗಳಿಗೆ ನೀರು ಹಾಕಿ." "ಹೇ, ರಂಗಿಲಾ. ನನಗಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಿಗರೇಟ್ ತಗೊಳ್ಳಿ." ಹೀಗೆ ನಾನಾ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ರಂಗೀಲಾ ಜನರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರ ಮೂಲ ಹೆಸರು ರಂಗಪ್ರಸಾದ್, ಆದರೆ ಜನರು ಅವರನ್ನು ವಿವಿಧ ಹೆಸರುಗಳಿಂದ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು, ಕೆಲವರು ರಂಗಿಲೋ, ಕೆಲವು ರಂಗ, ಮತ್ತು ಕೆಲವು ರಂಗ್ಯೋ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಂತಹ ಹೆಸರುಗಳಿಂದ ಕರೆದರೆ, ನಿಮಗೆ ಕಿರಿಕಿರಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ, "ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ? ಯಾರಾದರೂ ಗುಲಾಬಿಯನ್ನು ಮೊಗ್ರ ಎಂದು ಸಂಬೋಧಿಸಿದರೆ, ಅದರ ಪರಿಮಳ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆಯೇ?" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.

ಅವರ ಬಾಲ್ಯ ಕಠಿಣವಾಗಿತ್ತು. ಅವನು ಇನ್ನೂ ಶಿಶುವಾಗಿದ್ದಾಗ ಅವನ ತಾಯಿ ತೀರಿಕೊಂಡರು. 4-5ನೇ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ತಂದೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ಆ ಅಸಹಾಯಕನು ತನ್ನ ಅಜ್ಜಿಯರೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಜನರಿಗೆ ಅವರ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವನು ಇನ್ನೂ ಬುದ್ಧಿವಂತನಾಗಿದ್ದನು. "ರಕ್ತವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಲಿಸುತ್ತದೆ." ಅದೇ ರೀತಿ ರಂಗಿಲಾ ಕೂಡ ಕುಸ್ತಿಪಟುವಾಗಿದ್ದಳು. ಅವನ ಅಜ್ಜ ಅವನಿಗೆ ಕುಸ್ತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ನಡೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿದರು. ಬಡ ಅಜ್ಜಿಯರು, ಅವರಿಗೆ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸಿದರು. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಮೈಕಟ್ಟು ಸದೃಢವಾಗಿತ್ತು. ಅವರ ಬಿಳಿ ಮೈಬಣ್ಣವು ಅವನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ರಂಗಿಲಾ ಒಬ್ಬ ನಟನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಯೌವನದ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅವರು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರ ವರ್ತನೆಯಿಂದ ಇಡೀ ಗ್ರಾಮ ಅವರಿಗೆ ಕುಟುಂಬದಂತೆ ಇತ್ತು. ರಂಗಿಲಾ ಅವರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳಲು ಯಾರೂ ಹಿಂಜರಿಯಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ರಂಗಿಲಾ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಎಂದಿಗೂ ಹಿಂಜರಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ಜೀವನೋಪಾಯಕ್ಕೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗಗಳಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಜನರು ಅವನನ್ನು ಹಸಿವಿನಿಂದ ಇರಲು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಊಟಕ್ಕಾಗಿ ಯಾರ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಒಂದೇ ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಜನರಿಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಅವರು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು. ಇದು ರಂಗಿಲಾ, ಸಾಕಷ್ಟು ಹಾಸ್ಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು, ಯಾವಾಗಲೂ ನಗುವುದು ಮತ್ತು ಇತರರನ್ನು ನಗಿಸುವುದು. ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಜನರು ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಠಾತ್ತನೆ ಅಳುತ್ತಿರುವ ಜನರನ್ನು ನಗುವಂತೆಯೂ ಅವನು ಮಾಡಬಲ್ಲನು ಒಂದು ದಿನ ಅವನು ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಕಣ್ಮರೆಯಾದನು. ರಂಗೀಲಾ ಎಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು. ಅವನಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಯಾರಿಗೂ ಸಮಾಧಾನವಿರಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಒಂದು ದಿನದ ಸುದ್ದಿ ಬಂದಿತು, "ರಂಗೀಲಾ ಮದುವೆಯಾದರು." "ಮದುವೆಯಾಯಿತು! ಆದರೆ ಯಾರೊಂದಿಗೆ?" "ಜಮೀನುದಾರ ಜಮನದಾಸ್ ಅವರ ಒಬ್ಬಳೇ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ, ಶಿವಾನಿ." ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಇದು ಅದ್ಭುತ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು; ಅವನ ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಅವನನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಿದವು. ಯಾರೋ ಹೇಳಿದರು ಹುಡುಗಿ ಅವನಿಗೆ ಬಿದ್ದಳು, ಅವಳಿಗೆ ರಂಗಿಲಾ ಅವರಂತಹ ಹುಡುಗ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ಅವಳ ಅದೃಷ್ಟ. ಅವನು ಬಡವನಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವನು ಹೃದಯದಿಂದ ಶ್ರೀಮಂತನಾಗಿದ್ದನು. ನಮ್ಮ ರಂಗೀಲಾ ಒಳ್ಳೆಯ ನಡತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಜಮೀನ್ದಾರನಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಅಳಿಯ ಸಿಕ್ಕಿದ. ಮತ್ತು ಆ ದಿನದಿಂದ, ಯಾರೂ ಅವನನ್ನು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಲಿಲ್ಲ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಜನ ಅವನನ್ನು ಮರೆತರು. ಆದರೆ ಇಂದು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಈ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಏಕೆ ಹುಟ್ಟುತ್ತಿವೆ? ಇಂದು ನಾನು ಮತ್ತು ಕರ್ಸಂಕಕ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆವು, ಮತ್ತು ದಾರಿಯಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ಜಮೀನುದಾರನು ಕಾರಿನೊಂದಿಗೆ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ನಾವು ಗಮನಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಕಪ್ಪು ಕೋಟು, ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಟೋಪಿ, ವಿದೇಶಿಗರು ನಮ್ಮ ಕಡೆಗೆ ಬೆನ್ನು ಹಾಕಿದಂತೆ. ಕರ್ಸಂಕಾಕನನ್ನು ತಲುಪಿದ ಅವನನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು "ರಂಗ, ನೀನು ಇಲ್ಲಿದ್ದೀಯಾ, ನಾವು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಹಳ ದಿನಗಳ ನಂತರ ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ? ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಮರೆತುಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಕೂಗಿದನು. ಅವನು ನಮ್ಮತ್ತ ಮುಖ ಮಾಡಿ ನಮ್ಮತ್ತ ನೋಡಿ ನಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದವನಂತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ. ಕರೆನ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಅವನತ್ತ ದೃಷ್ಟಿ ಹಾಯಿಸಿ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದನು, "ರಂಗೀಲಾ, ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಾ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ?" ಅವರು ನಗುತ್ತಾ, "ನಾನು ಜಮೀನುದಾರ ರಂಗಪ್ರಸಾದ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಹೇಳಿ ಬಾಗಿಲಿನ ಗೇಟ್ ತೆರೆದು ಸೀಟಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು. ಕರ್ಸನ್ ನನ್ನತ್ತ ನೋಡಿ, "ನೀವು ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೀರಾ? ನಮ್ಮ ರಂಗಿಲಾ ಬದಲಾಗಿದೆ." ನಾನು ಉತ್ತರಿಸಿದೆ, "ಇಲ್ಲ, ರಂಗಿಲಾ ಹಳೆಯದು, ಆದರೆ ಅವನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಬದಲಾಗಿವೆ." ಈ ಘಟನೆಯಿಂದ ನಮಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವಾಯಿತು, ನಾವು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದೆವು. ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಅದೇ ಯೋಚನೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಹಣವು ಯಾರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. ಊಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಬಳಿ ವಿನಂತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದವನೇ ಇವತ್ತು ಅವನಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೋ ಕೇಳುವ ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ. ನಮ್ಮನ್ನು ನಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ ರಂಗೀಲಾ ಇಂದು ನಮ್ಮನ್ನು ಅಳುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದವರು ಇಂದು ಅವರನ್ನು ರಂಗದ ಬದಲು ರಂಗಪ್ರಸಾದ್ ಎಂದು ಸಂಭೋದಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಎಷ್ಟೊಂದು ಅಹಂಕಾರಗಳು! ಮತ್ತು ಅವನು ಏನು? ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಆನಂದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಅವರ ಹೆಂಡತಿಯ ಹಣ.

ಅವನ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತಾ, ನಾನು ಯಾವಾಗ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಾನು ಮಕ್ಕಳ ಶಬ್ದದಿಂದ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ನಾನು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದಾಗ ಒಂದು ಕಾರು ಬರುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಅದರ ಹಿಂದೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನನ್ನ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಕಾರು ನಿಂತಿತು, ರಂಗಿಲಾ ಕಾರಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದು, ಅವನು ಬಂದ ನಂತರ, ಅವನು ಹೇಳಿದನು, "ಏನಾಯಿತು, ಕಾರು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿದೆ, ಮತ್ತು ನೀವು ಮತ್ತು ಕರ್ಸಂಕಾಕ ಅಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆ; ಇನ್ನೂ, ನಿಮ್ಮ ಯಾವುದೇ ಕುರುಹು ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಹುಡುಕಿದೆ. ಜನಸಂದಣಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ನಾನು ಎಲ್ಲಿಯೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹುಡುಕಲಿಲ್ಲ. ಎಷ್ಟೋ ಸಮಯದ ನಂತರ ನಾವು ಭೇಟಿಯಾದೆವು; ನೀವು ನನಗಾಗಿ ಕಾಯಬೇಕಿತ್ತು. ನಾನು ಹೇಳಿದೆ, "ಆದರೆ ಶ್ರೀ ರಂಗಪ್ರಸಾದ್, ನಾವು ಇದ್ದೆವು..." ಓಹ್ ಬನ್ನಿ, ನೀವು ನನ್ನದೇ ಜೋಕ್‌ಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನೋಡಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಈ ಸೀರೆ ತಂದಿದ್ದೇನೆ, ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಿಹಿತಿಂಡಿ ತಂದಿದ್ದೇನೆ; ನಿನಗೆ ಇನ್ನೇನು ಮಾಡಲಿ ಹೇಳು?" ಅವನು ಹಿಂದೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವನು ಮೊದಲು ಮಾಡಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಅವನು ನಮ್ಮನ್ನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದನು, ಆಗ ನಮಗೆ ಏಕೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ? ನನ್ನ ತಲೆ ಹೋಯಿತು ಖಾಲಿ; ಪ್ರತಿ ಪದವೂ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ನೋಯಿಸಿತು, ಖಾಲಿ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ, ನಾನು ಯೋಚಿಸತೊಡಗಿದೆ, ಸ್ಥಿತಿಯ ಬದಲಾವಣೆಯೊಂದಿಗೆ ರಂಗಿಲಾ ಬದಲಾಗಿದೆಯೇ? ಇಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವನ ಸ್ಥಿತಿಯ ಬದಲಾವಣೆಯಿಂದ, ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಸೂಯೆಯಿಂದ, ಅಥವಾ ಅವಮಾನದಿಂದಾಗಿ, ಅಥವಾ ಅವನ ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ, ಆದರೆ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ಕಡೆ, ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Abstract