Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Children

4  

Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Children

ಕೈದಿ

ಕೈದಿ

1 min
332


ಒಬ್ಬ ರಾಜನಿದ್ದನು ಒಂದು ದಿನ ಅವನು ತನ್ನ ವಜೀರನ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಗೋಪುರದ ಮೇಲೆ ಬಂಧಿಸಿದನು. ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಇದು ತುಂಬಾ ನೋವಿನ ಮರಣದಂಡನೆ. ಯಾರೂ ಅವನಿಗೆ ಆಹಾರವನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಆ ಗಗನಚುಂಬಿ ಕಟ್ಟಡದಿಂದ ಹಾರಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಯಾವುದೇ ಸಾಧ್ಯತೆಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.

ಅವನನ್ನು ಗೋಪುರಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜನರು ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಚಿಂತೆ ಮತ್ತು ದುಃಖವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೋಡಿದರು, ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಅವರು ಎಂದಿನಂತೆ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇದ್ದರು. ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅವನನ್ನು ಅಳುತ್ತಾ ಕಳುಹಿಸಿದಳು ಮತ್ತು "ನೀವು ಯಾಕೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದೀರಿ?"

"ಒಂದು ತೆಳ್ಳಗಿನ ರೇಷ್ಮೆಯ ದಾರವನ್ನಾದರೂ ನನಗೆ ತಲುಪಿಸಿದರೆ, ನಾನು ಮುಕ್ತನಾಗಿರುತ್ತೇನೆ, ಇಷ್ಟು ಕೆಲಸವಾದರೂ ಮಾಡಲಾರೆ?"

ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಯೋಚಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ರೇಷ್ಮೆ ಮತ್ತು ತೆಳ್ಳಗಿನ ದಾರದ ಅಂತಹ ಎತ್ತರದ ಗೋಪುರವನ್ನು ತಲುಪುವ ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅವಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಅವರು ಫಕೀರನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಫಕೀರನು, "ಭೃಂಗ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಕೀಟವನ್ನು ಹಿಡಿಯಿರಿ, ಅದರ ಕಾಲಿಗೆ ರೇಷ್ಮೆ ದಾರವನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಅದರ ಮೀಸೆಯ ಕೂದಲಿನ ಮೇಲೆ ಜೇನುತುಪ್ಪವನ್ನು ಹಾಕಿ, ಮತ್ತು ಅದರ ಮುಖವನ್ನು ಶಿಖರದ ಕಡೆಗೆ ಗೋಪುರದ ಮೇಲೆ ಬಿಡಿ."

ಅದೇ ರಾತ್ರಿ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಎದುರಿಗಿದ್ದ ಜೇನಿನ ವಾಸನೆಯನ್ನು ಕಂಡು ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುವ ದುರಾಸೆಯಲ್ಲಿ ಹುಳು ಮೆಲ್ಲನೆ ಹತ್ತಲು ಆರಂಭಿಸಿ ಕೊನೆಗೆ ತನ್ನ ಪಯಣ ಮುಗಿಸಿತು. ರೇಷ್ಮೆ ದಾರದ ಒಂದು ತುದಿ ಕೈದಿಯ ಕೈಗೆ ತಲುಪಿತು. ರೇಷ್ಮೆಯ ಈ ತೆಳುವಾದ ದಾರವು ಅವನ ಮೋಕ್ಷ ಮತ್ತು ಜೀವನವಾಯಿತು. ನಂತರ ಅದಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿಯ ದಾರವನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಮೇಲೆ ತಂದರು, ನಂತರ ದಾರವಿರುವ ದಾರ ಮತ್ತು ದಾರವಿರುವ ದಪ್ಪ ಹಗ್ಗ. ಆ ಹಗ್ಗದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Abstract