Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Inspirational

4  

Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Inspirational

ಸೌಂದರ್ಯವೇ ಸರ್ವಸ್ವವಲ್ಲ.

ಸೌಂದರ್ಯವೇ ಸರ್ವಸ್ವವಲ್ಲ.

3 mins
410


ಮಹಿಸರ್ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಸುರೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಮಾಲಿನಿ ದಂಪತಿಯ ಮಗಳು ಹುಟ್ಟಿನಿಂದಲೇ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಒಂದು ನೋಟವೂ ಅವಳ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಲು ಸಾಕು. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಆ ಹುಡುಗಿ ಬೆಳೆದಳು. ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಇಡೀ ಹಳ್ಳಿಯು ಅವಳನ್ನು ಹೊಗಳಿತು. ಆಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಯಾರಾದರೂ ನಟಿಯರಿಗೆ ಅನುರೂಪ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಏಂಜಲ್ಸ್ ಕೂಡ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ವಿಫಲರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವರು ಅವಳನ್ನು ಬಾರ್ಬಿ ಅಥವಾ ಕರೀನಾ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅದು ಏನೇ ಇರಲಿ, ಅವಳ ಹೆತ್ತವರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಬಿತ್ತಲಾಯಿತು, ಅವರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕನಸು ಬಿತ್ತಿತು. ನಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಯಾಕೆ ನಟಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಾರದು? ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಕೂಡ ಅದನ್ನೇ ಹಾರೈಸಿದರು. ಅವರು ತನ್ನಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಭರವಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವಳು ಇಡೀ ಗ್ರಾಮವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ, ರೇಷ್ಮಾ ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರ ಭರವಸೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಳು ಮತ್ತು ಬೆಳೆದಳು. ರಾತ್ರೋರಾತ್ರಿ ರೇಷ್ಮಾ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಹಾಡುತ್ತಿರುವ ಕನಸನ್ನು ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆಕೆಗೆ ಫಿಲಂಫೇರ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಬರುತ್ತಿದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿತ್ತು, ಇಂದಿನ ನಟಿಯರಿಗೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುವುದು ಕಠಿಣವಾಗಿತ್ತು. ರೇಷ್ಮಾ ತನ್ನ ಪೋಷಕರ ಭರವಸೆಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತಳಾದಳು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಈಗ ಅವಳು ತನ್ನ ಚೆಲುವನ್ನು, ತನ್ನ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕ್ರೀಮ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಲೋಷನ್‌ಗಳು ಅವಳ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ತಲುಪಲಿಲ್ಲ, ಅವಳು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಸುರೇಂದ್ರ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದನು, "ನಾವು ಈಗ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಬಿತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ನಮಗೆ ಹಣ್ಣುಗಳು ಬಂದಾಗ ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಸಾಲವನ್ನು ನಾವು ಮುಚ್ಚುತ್ತೇವೆ." ಗ್ರಾಮದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಸಹ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ವಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ರೇಷ್ಮಾಗೆ ಬಿಸಿಯೂಟ ತಟ್ಟುವುದಿಲ್ಲ, ಬೆಳ್ಳಗಾದರೂ ಕಡಿಮೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ, ಊರವರೆಲ್ಲ ನೋಡಿಕೊಂಡರು. ಹಳ್ಳಿಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥನು ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟವನಾಗಿದ್ದನು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರಿನ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ರೇಷ್ಮಾ ನಟಿಯಾದರೆ, ಅವರ ಹಳ್ಳಿಯು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಯೊಂದಿಗೆ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯೂ ಅವರ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.

ರೇಷ್ಮಾಗೆ ಕೇವಲ 18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಅವರ ಅದೃಷ್ಟದ ಕಾರಣ, ಚಲನಚಿತ್ರದ ಚಿತ್ರೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಚಿತ್ರ ಘಟಕವು ಅವರ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಬಂದಿತು. ಖ್ಯಾತ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಗಳಾದ ಅರುಣ್ ಧವನ್ ಮತ್ತು ಸಲೀನಾ ಭಟ್ ಕೂಡ ಶೂಟಿಂಗ್‌ಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ಶೂಟಿಂಗ್ ಶುರುವಾಗಿದ್ದು, ಇಡೀ ಯೂನಿಟ್ ಬೆಟ್ಟಗಳ ಹಸಿರಿನ ನಡುವೆ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದೆ. ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಕಣ್ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಕಣ್ಣುಗಳು ಅಥವಾ ನಿರ್ದೇಶಕರು ದೇವರ ಅನನ್ಯ ಸೃಷ್ಟಿಯಾದ ರೇಷ್ಮಾವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಆಕೆಯ ಸೌಂದರ್ಯ ನೋಡಿ ನಿರ್ದೇಶಕರು ತುಂಬಾ ಖುಷಿಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ರೇಷ್ಮಾಳನ್ನು ಕರೆಯಲು ತನ್ನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗೆ ಹೇಳಿದನು.

ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಗಬಹುದೆಂಬ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿಯೇ ರೇಷ್ಮಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ಅಲ್ಲಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ನಿರ್ದೇಶಕರು ತಮ್ಮನ್ನು ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಅವರು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು ಏಕೆಂದರೆ ಅವರೇ ನಿರ್ದೇಶಕರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯದಿಂದ ಅವಳು ನಿರ್ದೇಶಕರ ಮುಂದೆ ನಿಂತಳು. ಯಾರಾದರೂ ಏನನ್ನೂ ಪಡೆಯುವ ಮೊದಲು, ನಿರ್ದೇಶಕರು "ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಾ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪೋಷಕರು ನಿರ್ದೇಶಕರ ಮುಂದೆ ಬಿದ್ದು, "ಸರ್ ಅವಳು ಸಿನಿಮಾಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಹುಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ರೇಷ್ಮಾ ಚಿತ್ರತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಮುಂಬೈಗೆ ಹೋದರು. ಸಲೀನಾ ಭಟ್ ಅವಳಿಗೆ ಅಸೂಯೆ ಪಟ್ಟಳು. ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ, ಅವಳು ಪ್ರಬಲ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅಸೂಯೆಪಡುತ್ತಾಳೆ. ಆ ದಿನ ಮಹಿಷರಿಗೆ ದೀಪಾವಳಿ. ಎಲ್ಲರೂ ಪಟಾಕಿ ಸಿಡಿಸಿ ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದರು. ಸಿಹಿ ಹಂಚಿದರು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಸರ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತ್ತಿದ್ದಾಗ, "ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಯ ಹುಡುಗಿ ನಟಿಯಾದಳು."

6 ತಿಂಗಳು ಕಳೆದರೂ ರೇಷ್ಮಾ ನಟಿಯಾಗುವ ಲಕ್ಷಣ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಮೊದಲು ರೇಷ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ವಿಪರೀತ ಸಂತೋಷ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು ಆದರೆ ಈಗ ಅದು ಸಹ ನಿಂತುಹೋಯಿತು. ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಒಂದು ದಿನ, ರೇಷ್ಮಾ ಮತ್ತೆ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಬಂದು ಮೌನವಾಗಿ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. ಇವಳು ಯಾಕೆ ಏನೂ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಇಡೀ ಹಳ್ಳಿ ಕೇಳುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ರೇಷ್ಮಾ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವ ಬದಲು ತಾಯಿಯ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ತಲೆ ಇಟ್ಟು ಅಳಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು.

ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರಿಗೆ ಆಗಲೇ ಇದ್ದ ಅನುಮಾನ. ವಿವಿಧ ಮುಖಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಮಾತುಕತೆಗಳು. ಅವಳ ತಾಯಿ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು ಮತ್ತು "ಹನಿ ಯಾಕೆ ಅಳುತ್ತೀಯ? ಏನಾದರೂ ಹೇಳು."

‘ಅಮ್ಮಾ ನಾವು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆವು’ ಎಂದು ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು ರೇಷ್ಮಾ.

ಅವಳ ತಾಯಿ "ಏನು?"

ರೇಷ್ಮಾ, "ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನೀವು ನನಗೆ ನಟಿಯಾಗುವ ಕನಸುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದೀರಿ, ನಾನು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದರೂ ನೀವು ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದೀರಿ, ಕೇವಲ ಸುಂದರವಾಗಿರುವುದು ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ನನಗೆ ಸೌಂದರ್ಯವಿದೆ, ಅದು ನನ್ನ ಪ್ಲಸ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ಆದರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಗುಣಗಳನ್ನು ನೀನೇನೂ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ, ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ, ನನಗೆ ಕ್ಯಾಮರಾ ಮುಂದೆ ನಟಿಸಲು ಅಥವಾ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ನಿರ್ದೇಶಕರು ನನಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟರು, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ನಾನು ವಿಫಲನಾದೆ. ಒಂದು ಐಟಂ ಸಾಂಗ್, ಆದರೆ ನನಗೆ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಸಹ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ಸಹ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ನಟಿಗೆ ನೀಡಲಾಯಿತು, ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ತಿಳಿದಿದ್ದರಿಂದ ನನಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಸುಂದರಿಯೊಬ್ಬಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಮತ್ತು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕರು "ನೀವು 'ಸುಂದರವಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಸೌಂದರ್ಯವು ಎಲ್ಲವೂ ಅಲ್ಲ. ನಮ್ಮನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು."


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Abstract