Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Inspirational Children

4.5  

Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Inspirational Children

ಶಿಕ್ಷಕ

ಶಿಕ್ಷಕ

3 mins
264


ಶಿಫುಂಗ್ ಎಂಬ ಚೀನಾದ ಮಗು ವಿಶ್ವದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಕರಾಟೆ ಚಾಂಪಿಯನ್ ಆಗಬೇಕೆಂಬ ಉತ್ಕಟ ಆಸೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ಅವನು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳಿದನು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ಆಸೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟರು. ಅವರು ಕರಾಟೆ ನಿಮ್ಮ ಕಪ್ ಚಹಾ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ನೆರೆಹೊರೆಯ ಮಕ್ಕಳು ವಿಷಯ ತಿಳಿದ ತಕ್ಷಣ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಆದರೆ ಅವರು ಕರಾಟೆ ಕಲಿಯುವ ನಿರ್ಧಾರದಲ್ಲಿ ದೃಢವಾಗಿದ್ದರು. ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಹಸಿವಿನಿಂದ ಉಳಿದು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ಅಲೆದಾಡಿದನು, ಅವನು ಕರಾಟೆ ಶಿಕ್ಷಕನ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದನು. ಶಿಕ್ಷಕನು ಅವನ ಆಸೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಆ ಮಗುವಿಗೆ ಎಡಗೈ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನಿಗೂ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಈಗ ಅಂತಹ ಅಂಗವಿಕಲ ಮಗುವನ್ನು ಕರಾಟೆ ಕಲಿಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ? ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಅವನ ಸಮರ್ಪಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಕರಾಟೆ ಕಲಿಸುವುದಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನ ತರಬೇತಿ ಮರುದಿನವೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಇತರರಂತೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವನಿಗೆ ಒದೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದೇ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದರು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಮಕ್ಕಳು ಕಿಕ್ ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿದರು, ಈಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ಶಿಫಂಗ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇತರ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಒದೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು. ಈಗ ಆ ಮಕ್ಕಳು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಒದೆತಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಶಿಫ್ಟಿಂಗ್ ಶಿಕ್ಷಕರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ, "ಸರ್, ನನಗೆ ಏನು ಆದೇಶ?"

ಟೀಚರ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಮಗನೇ, ನಾನು ಮೊದಲ ದಿನ ಕಲಿಸಿದ ಕಿಕ್ ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡು." ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕರ ಆದೇಶವನ್ನು ಪಾಲಿಸುತ್ತಾ ಅದೇ ಒದೆಯನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ. ಹೀಗೆ ಆರು ತಿಂಗಳು ಕಳೆಯಿತು. ಶಿಕ್ಷಕನು ಇತರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಶಿಫುಂಗ್ ಹೊಸ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಬಯಕೆಯಿಂದ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಶಿಕ್ಷಕನು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದನು, "ಮಗನೇ, ಅದೇ ಒದೆತವನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡು. ನೀವು ಅದರಲ್ಲಿ ಪರಿಪೂರ್ಣರಲ್ಲ. ಶಿಫ್ಟಿಂಗ್‌ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕನು ತನ್ನ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿ ಆದರೆ ಅವನು ದೃಢವಾಗಿದ್ದನು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕರ ಆದೇಶವನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದನು, ಅವನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಆ ಒದೆತವನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದನು ಮತ್ತು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದವು, ಒಂದು ಕಡೆ, ಎಲ್ಲಾ ತರಬೇತಿ ಇತರ ಮಕ್ಕಳು ಮುಗಿಸಿದರು, ಇನ್ನೊಂದರಲ್ಲಿ ಶಿಫಂಗ್ ಇನ್ನೂ ಅದೇ ಕಿಕ್ ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು ಆದರೆ ಶಿಫಂಗ್ ಇನ್ನೂ ಅದೇ ಕಿಕ್ ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಈಗ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಮಧ್ಯಂತರದಲ್ಲಿ, ಕರಾಟೆ ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಶಿಪ್ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಚೀನಾ.ಇದರಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಹೊಸ ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಕರಾಟೆ ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಗಳು ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.ಶಿಫ್ಟಿಂಗ್ ಯಾವಾಗಲೂ ಆ ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಶಿಪ್ ಗೆಲ್ಲುವ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು ಆದರೆ ಅವರು ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಶಿಪ್‌ಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಐದು ಶಿಷ್ಯರೂ ಶಿ. fting. ತೀವ್ರ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ, "ಸರ್, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕರುಣೆ ತೋರಿಸಿ ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಸೇರಿಸಬೇಡಿ. ನಾನು ಭಾಗವಹಿಸಲು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಮರ್ಥನಾದ ನಂತರ ನಾನು ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಶಿಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಕೇಳಿದನು. ಶಿಕ್ಷಕ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ, "ಆತ್ಮೀಯ ಶಿಫುಂಗ್, ನೀವು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಒತ್ತಡವಿಲ್ಲದೆ ದಯೆಯಿಂದ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ. ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿರಿ ನೀವು ಈ ವರ್ಷ ವಿಜೇತರಾಗುತ್ತೀರಿ."

ಸ್ಥಳಾಂತರವು ಅತ್ಯಂತ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಯಿತು, ಆದರೂ, ಅವರು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮೌನವಾಗಿದ್ದರು, ಈಗ ಅದು ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ದಿನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮೊದಲ ಪಂದ್ಯವು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ವಿಜೇತರ ವಿರುದ್ಧ ಚ್ಯಾಂತು ಮತ್ತು ಶಿಫುಂಗ್ ಇಬ್ಬರೂ ಹೋರಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಶಿಫ್ಟಿಂಗ್ ತನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಸೋಲುವುದು ಖಚಿತವಾಗಿತ್ತು, ಆದರೆ ಇನ್ನೂ, ಅವನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದನು ಮತ್ತು ಕಳೆದ 3 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಿಕ್‌ನಿಂದ ಚ್ಯಾಂತುಗೆ ಹೊಡೆದನು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುವಂತೆ ತನ್ನ ಒಂದು ಕಿಕ್‌ಗೆ ಚ್ಯಾಂತು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದನು. ಶಿಫ್ಟಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಆಟದ ವಿಜೇತ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಯಿತು. ಈಗ ಶಿಫ್ಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ತುಂಬಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರತಿ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಶಿಫ್ಟಿಂಗ್‌ನ ಮೊದಲ ಕಿಕ್‌ಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಆ ವರ್ಷದ ಅಗ್ರ ಆಟಗಾರರಾಗಿದ್ದರು. ಬಹುಮಾನವನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಗುರುವಿನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಗೌರವದಿಂದ ನಮಸ್ಕರಿಸಿ, "ಸರ್, ಈ ಪವಾಡ ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸಿತು?"

ಅದಕ್ಕೆ ಗುರುಗಳು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಮಗನೇ, ಇದು ನಿನ್ನ ವಿಪರೀತ ಅಭ್ಯಾಸದಿಂದಾಗಿ. ಮೊದಲ ದಿನವೇ ನಾನು ನಿನಗೆ ಕಲಿಸಿದ ಕಿಕ್ ಒಂದು ವಿಶೇಷ ರೀತಿಯ ಕಿಕ್ ಆಗಿದೆ. ಯಾವ ಜನರು ಹೆಚ್ಚು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಯಲು. ಈಗ, ಕಿಕ್ ಅನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. 3 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನೀವು ಅದರಲ್ಲಿ ಪರಿಣಿತರಾಗಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಈಗ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಇಲ್ಲ.

ಶಿಫುಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಇನ್ನೂ ಸರ್, ಈ ಕಿಕ್‌ನ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಕೆಲವು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಇರಬಹುದು. ಅದೇ ಕಿಕ್‌ನಿಂದ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರೆ, ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?"

ಶಿಕ್ಷಕ ಹೇಳಿದರು, "ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಅವನ ಎಡಗೈಯನ್ನು ಹಿಡಿಯಬೇಕು."

 ಮಕ್ಕಳೇ, ನಿಮ್ಮ ದೌರ್ಬಲ್ಯವನ್ನು, ನಿಮ್ಮ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮಾಡುವವರು ಶಿಕ್ಷಕರೇ.


Rate this content
Log in