Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

ಹುಚ್ಚುತನದ ಪ್ರಣಯ

ಹುಚ್ಚುತನದ ಪ್ರಣಯ

10 mins
305



 ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಕೇರಳದ ಎರ್ನಾಕುಲಂ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ನೈಜ ಜೀವನ-ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.


 29 ಜುಲೈ 2021:


 ಕೋತಮಂಗಲ:


 ಎರ್ನಾಕುಲಂ, ಕೇರಳ:


 ಮಾನಸಾ 24 ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯಾಗಿದ್ದು, ಎರ್ನಾಕುಲಂ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕೋತಮಂಗಲಂನ ಕಾಲೇಜೊಂದರಲ್ಲಿ ಬಿಡಿಎಸ್ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹತ್ತಿರದ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಆಗಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆಯೊಂದಿಗೆ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3:00 ಗಂಟೆಗೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಒಬ್ಬ ವಿಚಿತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವರ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಗುಂಡಿನ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು. ಸದ್ದು ಕೇಳಿದ ಮನೆ ಮಾಲೀಕರು ಮಹಡಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು. ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಂಡ ಘಟನೆಗಳು ಇಡೀ ಕೇರಳವನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿದೆ.


 ಮಾನಸ ಮತ್ತು ಆ ವಿಚಿತ್ರ ಮನುಷ್ಯ ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಸತ್ತು ಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಮನೆಯ ಮಾಲೀಕರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಆ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು?" “ಯಾರು ಮಾನಸ? ಆ ವಿಚಿತ್ರ ಮನುಷ್ಯ ಯಾರು? ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ? ಮಾನಸ ಮತ್ತು ಆ ವಿಚಿತ್ರ ಮನುಷ್ಯ ಯಾರು ಎಂದು ನೋಡೋಣ.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಕಣ್ಣೂರು, ಕೇರಳ:


 ಮಾನಸಾ ಕೇರಳದ ಕಣ್ಣೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ನಾಯರ್ ಅವರ ಪುತ್ರಿ. ಕೋತಮಂಗಲಂನ ಇಂದಿರಾಗಾಂಧಿ ಡೆಂಟಲ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಬಿಡಿಎಸ್ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು, ಹೌಸ್ ಸರ್ಜನ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. M.B.B.S ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆಯಲು ಒಬ್ಬರು ಒಂದು ವರ್ಷದವರೆಗೆ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ಮಾನಸಾ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆ ಪೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು.


 ಮತ್ತು ವಿಚಿತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರು 29 ವರ್ಷದ ನಾಗೂರ್ ಮೀರಾನ್. ಅವರೂ ಕೇರಳದ ಅದೇ ಕಣ್ಣೂರು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಸೇರಿದವರು. ಅವರ ತಂದೆ ರಾಗೋತಮ್ಮನ್ ಅವರು ಕಣ್ಣೂರಿನ ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ತ್ರೀರೋಗತಜ್ಞರಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವರ ತಾಯಿ ರಂಜಿತಾ ಗೃಹಿಣಿಯಾಗಿದ್ದರು. ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ರಾಗುಲ್ ಕಾರ್ಡಿಯಾಲಜಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಕಣ್ಣೂರಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಾ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ನರವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಕೋರ್ಸ್ ಮುಗಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ವರ್ಷದಿಂದ ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕೆಎಂಸಿಎಚ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ರಜೆಯ ನಿಮಿತ್ತ ಕಣ್ಣೂರಿಗೆ ಮರಳಿದರು. ಮಾನಸ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಕಣ್ಣೂರಿನವರಾದರೂ, ಇಬ್ಬರೂ ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಅವರು ಕಣ್ಣೂರಿನಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿಯಾದರು.


 "ನಮಸ್ತೆ. ನಾನು ನಾಗೂರ್.” ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಮಾನಸಾಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದನು.


 “ನಾನೇ. ನಾನು ಮಾನಸ” ಇಬ್ಬರೂ ಕೈ ಕುಲುಕಿದರು. ಇಬ್ಬರೂ ಬೇಗ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು. ಮಾನಸಾ ಅವರ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಹೂವಿನೊಂದಿಗೆ ಬಂದು ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು: “ಮಾನಸಾ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು Instagram ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದ ದಿನ, ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಬಿದ್ದೆ.


 ಅವಳು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡಳು. ಅವಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮರುಕಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಮಾನಸಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು, ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ KMCH ನಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ಹುದ್ದೆಗೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೂರಿಗೆ ಮರಳಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಣ್ಣೂರಿನಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ದಂಪತಿಗಳು ಒಂದು ವರ್ಷ ಕೇರಳದ ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೂಲಕ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇಡುಕ್ಕಿ ಅಣೆಕಟ್ಟಿನ ಪ್ರವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಮಾನಸಾ ಅವರ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟರು.  ಮರುದಿನ, ನಾಗೂರ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಪ್ರಣವ್‌ನಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅವನು ಹೇಳಿದನು: “ಹೇ ನಾಗೂರ್. ನೀನು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ?"


 "ಅವನು ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ ಸಹೋದರ." ಅದಕ್ಕೆ ಮಾನಸ ಹೇಳಿದಳು, ಪ್ರಣವ್ ಹೇಳಿದಳು: “ಓ ಸರಿ ಮಾ. ಅವನು ಎದ್ದರೆ, ನನ್ನನ್ನು ಮಾ ಎಂದು ಕರೆಯಲು ಹೇಳಿ.


 ಅವಳು ಒಪ್ಪಿದಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಣವ್ ತನ್ನ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದನು. ಫೋನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಅವಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಮಾಜಿ ಗೆಳತಿ ರೇಷಿಕಾ ಅವರ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ಇಡುಕ್ಕಿ ಅಣೆಕಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವಳು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಹೇಳಿದನು: “ನಾನು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಗೃಹಿಣಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವಳು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದೆ. ಪುರುಷರು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಅವರನ್ನು ಗೌರವಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಲಿಲ್ಲವೇ? ಪ್ರೀತಿ, ವಿಶ್ವಾಸ ಮುಖ್ಯ ನಾಗೂರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಾಜಿ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ನೀವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಮರೆಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದು ನಿನ್ನ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ನೀನೊಬ್ಬನೇ ಮಗ. ಆದರೆ, ನಿಮಗೂ ಒಬ್ಬ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಇದ್ದಾನಾ? ಇಷ್ಟು ಸುಳ್ಳು ಯಾಕೆ? ಮತ್ತು ನೀವು ಇಂಟೀರಿಯರ್ ಡಿಸೈನರ್ ಆಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಏಕೆ?”


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಾಗೂರ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಛೀಮಾರಿ ಹಾಕಿದರು: “ನಿಲ್ಲು ಮಾನಸಾ. ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಅಂತ ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು. ನೀವು ತುಂಬಾ ವೈದ್ಯಕೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮಾತ್ರ, ಸರಿ? ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕರಾಗಿ ನಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಒತ್ತಡ ಮತ್ತು ಕೆಲಸವಿದೆ. ನಿನ್ನ ಸಲುವಾಗಿಯೇ ನಾನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲವೇ? ”


 ಈ ಬಿಸಿಯಾದ ವಾದವು ದಂಪತಿಗಳ ನಡುವೆ ವಿಘಟನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಸದ್ಯ, ಎಸಿಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ವೈದ್ಯಕೀಯ ಪರೀಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಕೆಲವು ನಾಯಿಗಳು ಕೋಣೆಗೆ ಧಾವಿಸಿವೆ. ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ: “ಸರ್. ಮಾನಸಾ ತಂದೆ ತಾಯಿ ಬಂದಿದ್ದಾರಾ?”


 ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿದ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ: “ಸರ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."


 "ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸರು ಅವರಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿಲ್ಲ ಸರ್." ಆದಿತ್ಯ ಮಾನಸಾಳ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ಸಹ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳು ಅವರಿಗೆ, “ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಯಾರೋ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಸಾಯಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಎಸಿಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಅಧಿಕೃತ ತನಿಖೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ.


 ಮಾನಸಾ ಅವರ ತಾಯಿ ಯಶೋಧ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕಿಯಾಗಿದ್ದು, ಕಣ್ಣೂರಿನ ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಮಾನಸಾ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ವರದಿ ಬರುತ್ತದೆ: “ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿ. ದಂತವೈದ್ಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯೊಬ್ಬಳನ್ನು ಆಕೆಯ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತರು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದಿದ್ದರು. ಅವಳ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಫೋಟೋ ಇಲ್ಲಿದೆ. ಮಾನಸಾಳ ಫೋಟೋ ಮತ್ತು ಹೆಸರು ನೋಡಿ ಅವಳ ತಾಯಿ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ಸಹ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿದರು. ಅವಳು ತನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಕರೆದು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಹೇಳಿದನು: "ಇದು ಸತ್ಯ." ಮಾನಸಾ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಆಕೆಯ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಮಾನಸಾ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಾನಸಾ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು.


 "ಮಾನಸಾ ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಗೊತ್ತು?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಎರಡ್ಮೂರು ತಿಂಗಳಿಂದ ನಮಗೆ ಮಾನಸಾ ಗೊತ್ತು ಸರ್. ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, "ಅವಳ ಪಾತ್ರ ಹೇಗಿದೆ?"


 ಅವರು ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಹಿಂದಿನ ಪೊಲೀಸರು ಅವನನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗೆಳೆಯರು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಅವಳು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತುಂಬಾ ಸ್ನೇಹಪರಳು. ”…


 "ಆ ದಿನ ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಾವೆಲ್ಲ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಊಟ ಮಾಡುವಾಗ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಮ್ಮ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದರು. ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ಮಾನಸ ನಿಜಕ್ಕೂ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದು ನಾಗೂರನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಕೋಣೆಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿದಳು. ಅವರು ತೀವ್ರ ವಾಗ್ವಾದವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು, ಅದು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ. ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಮೂರು ಗುಂಡು ಹಾರಿದ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು ಸರ್. ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಾಗ ಮಾನಸ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಸತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಈ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮನೆ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಅವರು ಮಹಡಿಗೆ ಬಂದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ನಾಯರ್ ಅವರು ಮಾನಸಾ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಶವಪರೀಕ್ಷೆ-ವರದಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ: “ಮಾನಸಾ ಅವರ ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಲೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಗೂರ್ ತನ್ನ ತಲೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಸತ್ತನು. ಅವರು ದುಃಖ ಮತ್ತು ನೋವಿನಿಂದ ಅಳುತ್ತಾ, "ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ವಿಷಾದಿಸಿದರು. ಮಾನಸಾ ಸತ್ತ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೂರಿನ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಮಾನಸ ಫೋಟೋ ನೋಡುತ್ತಾ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: “ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳಿರುವುದರಿಂದ, ಅದು ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ನಿಗೂಢವಾಗಿದೆ.


 ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸಿ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕರೆತಂದ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಮತ್ತು ಪೆನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಆದಿತ್ಯನ ಸಹ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ: “ಸರ್. ನಿನಗೆ ನಾಗೂರ್ ಮೊದಲು ಗೊತ್ತಾ?”


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದನು: "ನಾನು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮರೆಯಲಿ!"


 “ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಯಾಕೆ ಕೊಲ್ಲಬೇಕು ಸಾರ್? ಅವರಿಬ್ಬರ ನಡುವಿನ ಸಂಘರ್ಷವೇನು?" ಇದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಈಗಾಗಲೇ ಮಾನಸಾ ಸಾವಿನಿಂದ ದುಃಖಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಮಗೆ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬೇಡಿ ಮತ್ತು ನಮ್ಮನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ.


 ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅಧಿತ್ಯನು ಗಮನ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: “ಸರ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇದು ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸಿ.”


 ರಾಜೇಂದ್ರನ ಕೈ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ರಾಜೇಂದ್ರನ್, "ಮಾನಸ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಒಂದು ವರ್ಷ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಹಲವಾರು ಘರ್ಷಣೆಗಳಿಂದ ಅವರು ಬೇರೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಮಾನಸಾ ನಡುವಿನ ಬ್ರೇಕಪ್ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ತೆರೆದರು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಮಾನಸಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತನ್ನನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವ ಭರವಸೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ಮಾನಸಾಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದನಂತೆ. ಅವನು ಮಿತಿ ಮೀರಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಮಾನಸಾ ನಾಗೂರನ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದಳು.


 ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೂರು ಡಿಎಸ್‌ಪಿ ಸದಾನಂದಂ ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಮಾನಸ ಮತ್ತು ಯಶೋಧಳನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರನ್ನೂ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಖರೀದಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಡಿಎಸ್ಪಿ ಸದಾನಂದಂ ಹೇಳಿದರು: “ಹೇ ಯುವಕ. ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇವೆಲ್ಲ ಸಾಮಾನ್ಯ. ಮಾನಸಾ ನಿನ್ನನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಅವಳು ನಿನ್ನನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಏಕೆ ತೊಂದರೆಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ”


 ಅವನು ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಡಿಎಸ್ಪಿ ಹೇಳಿದರು: “ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ತೊಂದರೆಗೊಳಿಸಬೇಡಿ. ನೀವು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಆಕೆಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡಿದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಅಧಿಕೃತ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಡಿಎಸ್ಪಿಯವರ ಈ ಕಠಿಣ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು "ಅವರ ಮಗ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಮಾನಸಾಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ತೀರ್ಮಾನವಾಗಿ ಕಾಗದದಲ್ಲಿ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದ್ದರಿಂದ, ಎರಡೂ ಕುಟುಂಬಗಳು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆಶಿಸುತ್ತವೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಯಶೋದಾ ಹೇಳಿದರು: “ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಬ್ರೇಕಪ್ ನಂತರ ಮಾನಸಾ ತನ್ನ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದಳು ಸರ್. ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು, ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು, ಯೋಜಿತ ಜೀವನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಸ್ವಂತ ಕನಸನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಅವಳು ಸತ್ತಳು. ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಕಮಿಷನರ್‌ನಿಂದ ಅನುಮತಿ ಕೇಳುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ನಾಗೂರ್‌ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಹೆತ್ತವರಾದ ರಾಗೋತಮ್ಮನ್ ಮತ್ತು ರಂಜಿತಾ ಅವರ ಜೀವನದ ನಂತರದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತನಿಖೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಆದಿತ್ಯನಲ್ಲಿ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಸಹೋದರ ರಾಗುಲ್ ರೋಷನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಆ ಪ್ರಕರಣದ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ! ” ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರ ರಾಗುಲ್‌ಗೆ ಏನಾಯಿತು?"


 ರಾಗುಲ್ ಹೇಳಿದರು: “ಅವರು ತುಂಬಾ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು ಸರ್. ಅವರು ತಮ್ಮ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕರ್ತವ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪಾನೀಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಮದ್ಯದ ಚಟ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಯ ಹಂತದಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನಿಗೆ ಸಮಯ ಹಿಡಿಯಿತು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು USA ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕರಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಮಾನಸಾವನ್ನು ಮರಳಿ ಗೆಲ್ಲುವ ಅವಕಾಶಗಳಿವೆ. ಅವರು ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಇದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಅವನ ತಾಯಿ ಈ ಕಸವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಹೇಳಿ ಅವನನ್ನು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ನಾಗೂರನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು: “ಅದೆಲ್ಲ ಸುಳ್ಳು ಸರ್. ನಾಗೂರ್ ಅವರು USA ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ಹೇಳಿದರು. ವೀಸಾ ಮತ್ತು ದಾಖಲಾತಿಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಅವರು ಎರ್ನಾಕುಲಂನಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾರ ಇರಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಎರ್ನಾಕುಲಂಗೆ ಹೋದರು.


 "ನಿಜವಾಗಿ, ಅವರು ಯುಎಸ್ಎಗೆ ಹೋಗಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಸರ್. ಅವರು ಎರ್ನಾಕುಲಂನಲ್ಲಿ ಮಾನಸಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದರು. ಮತ್ತು, ಅವರು ಮಾನಸಾ ಅವರ ಮನೆಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಮನೆಯನ್ನು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಮನೆ ಮಾಲೀಕರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾರ ಬಾಡಿಗೆ ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ತಾನು ಇಂಟೀರಿಯರ್ ಡಿಸೈನರ್ ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಆತನನ್ನು ನಂಬಿ ಮನೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಮಾನಸಾಳ ದೈನಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಯದಂತೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು, ಅವರ ಸಮಯ, ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಬಾಲ್ಕನಿಯ ಪೋಸ್ಟರ್‌ನಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ತನ್ನ ತಾಂತ್ರಿಕ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪೋಸ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಹಾಕಿ, ಯಾವುದೇ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸದೆ ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವರು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 “ಓಹ್! ನಿಮ್ಮ ಮಗನಿಗೂ ತಾಂತ್ರಿಕ ತೇಜಸ್ಸು ಇತ್ತು! ಅದಕ್ಕೆ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ರಾಗೋತಮ್ಮನವರು ಹೇಳಿದರು: “ಅವರಲ್ಲಿ ಅಪಾರವಾದ ಪ್ರತಿಭೆ ಇತ್ತು. ಆದರೆ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಒಂದು ವಾರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಅವನು ಮಾನಸಾಳನ್ನು ನಾಲ್ಕು ಬಾರಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಯಾವುದೂ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ” ರಾಗುಲ್‌ನಿಂದ ಅಧಿತ್ಯ ಕಲಿತದ್ದು, “ಮಾನಸಾ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾಗೂರ್‌ನ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಸತ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನುಮಾನ ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಈ ಒಂದು ವಾರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮಾನಸ ಅವರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರದ ಕಾರಣ ನೇರವಾಗಿ ಮಾನಸ ಅವರ ಪಿಜಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಅವಳು ಮೊದಲ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾಳೆಂದು ತಿಳಿದು ಅವನು ಒಳಗೆ ಹೋದನು. ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, ಅವರು ಮೊದಲ ಮಹಡಿಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಮಾನಸಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಐದು ಸ್ನೇಹಿತರು ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾಗೂರನನ್ನು ನೋಡಿ ಮಾನಸ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಳು. ಇದು ಮಹಿಳಾ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವರನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ ಇಶಾನ್ ಆ ಮಹಡಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದರು. ಯಾವುದೇ ತೊಡಕುಗಳನ್ನು ಮಾಡದೆ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಳು ಮತ್ತು ತೀವ್ರ ವಾಗ್ವಾದದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ದುರಂತ ಸಾವನ್ನು ಕಂಡರು.


 ರಂಜಿತಾ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ನಾಗೂರ್ ಅವರಿಗೆ ಆ ಗನ್ ಹೇಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು ಸರ್. ಮತ್ತು ಈ ಗನ್ ಅನ್ನು ಯಾರೂ ಗಮನಿಸಿಲ್ಲ.


 "ನಿಮ್ಮ ಮಗ ಗನ್ ಅನ್ನು ತನ್ನ ಆಘಾತಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹಿಂದೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿರಬಹುದು." ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ದಿಟ್ಟಿಸಿದರು.


 "ಕನಿಷ್ಠ ನಿಮ್ಮ ಎರಡನೇ ಮಗ ರಾಗುಲ್ ನನ್ನು ಹುಷಾರಾಗಿರಲು ಹೇಳಿ ಮೇಡಂ." ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸಹ ಪೋಲೀಸರೊಡನೆ ಹೊರಟುಹೋದ. ಆದರೆ, ರಾಗುಲ್ ಅವರನ್ನು ತಡೆದು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಮೇಕ್ ಮೈ ಟ್ರಿಪ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಹೋದರ ನಾಗೂರ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ಫೋಟೋವನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಆ ಫೋಟೋವನ್ನು ಏಕೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಆ ಫೋಟೋ ಸಿಕ್ಕಿತು ಮತ್ತು ಆ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದನು. ಇಡುಕ್ಕಿ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಮಾನಸಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿ ಬೆಳೆದಾಗ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಒಂದು ಕಾಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ: “ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಮಾನಸಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಈ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಹುಚ್ಚುತನದ ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ.


 ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದರೂ, "ಮಾನಸಾ ಅವರನ್ನು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಅವಳ ಮೇಲಿನ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಅರಿತುಕೊಂಡರು.


 ಆರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 ಅವರು ವರದಿಯನ್ನು ಆಯುಕ್ತರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಲವ್ ಬ್ರೇಕಪ್ ಸಹಿಸಲಾಗದೆ ನಾಗೂರ್ ಮಾನಸಾ ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಅವಳು ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.


 “ಇವೆಲ್ಲವೂ ಸರಿ, ಅಧಿತ್ಯ. ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅವನಿಗೆ ಬಂದೂಕು ಹೇಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು? ಅದು ನಿಗೂಢವಲ್ಲವೇ?"


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ತಲೆ ಕೆರೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ್ದೇವೆ.


 ಕಮಿಷನರ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದರು. ಪದಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: “ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಸೈನ್ಯದವರು, ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಮಾಜಿ ಮಿಲಿಟರಿಯವರು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಇದು ಕಾರ್ಖಾನೆಯಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿದ ಬಂದೂಕು. ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಈ ಬಂದೂಕುಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತಯಾರಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಹೊರ ದೇಶಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರ ಬರಬಹುದು. ಈ ಬಂದೂಕು ಪಡೆಯುವುದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವರು ನಾಲ್ಕು ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಸರ್.


 "ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಈ ಗನ್ ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿತು?" ಕಮೀಷನರ್ ಫೈಲ್ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಫೋನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕಮಿಷನರ್‌ಗೆ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ತೋರಿಸಿದನು.


 ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೋಡಿದ ಕಮಿಷನರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅವರು ಯಾರು ಅಧಿತ್ಯ?"


 “ಇವನು ನಾಗೂರನ ಗೆಳೆಯ ಸರ್. ಅವರು ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಬಂದೂಕನ್ನು ತನ್ನ ಬಳಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ನಾಗೂರ್ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಈ ಅಪರಾಧದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಮಂದಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಆಯುಕ್ತರು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರಮಾಣದ ನೀರು ಕುಡಿದು ಅವರು ಕೇಳಿದರು: “ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"


 ಆಧಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಆಪ್ತ ಗೆಳೆಯ ವಿಜಯ್ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದೇನೆ. ವಿಜಯ್ ಎದುರಾದ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು ಸರ್. ನಾಗೂರ್, ವಿಜಯ್ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಬಿಹಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ 4 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿ ಬಂದೂಕು ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಗನ್ ನಲ್ಲಿ 7 ಗುಂಡುಗಳಿವೆ ಸರ್. ಮತ್ತು ಆ 7 ಬುಲೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನಾಗೂರ್ 3 ಬುಲೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಬಂದೂಕಿನಲ್ಲಿ 4 ಗುಂಡುಗಳು ಉಳಿದಿದ್ದವು.


 “ಹಾಗಾದರೆ, ಆ ಗನ್ ನೀಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೀವು ಹಿಡಿದಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಹೌದು ಸರ್. ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಭೇದಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಾನು ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನಿಮಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಅವರ ಮಗಳಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅವರು ಬೇಗ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ಬೇಗ ಬರಲು ಒಪ್ಪಿದರು.


 ಕಮಿಷನರ್ ಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿ ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಕಮಿಷನರ್ ಸರ್ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಈ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಘಟನೆಯಿಂದಾಗಿ, ಮಾನಸಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಖಂಡಿತ ನಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಅವರ ಮಗಳು ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ದಂತವೈದ್ಯೆಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಅವರು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದರು. ಯಶೋಧ ಮತ್ತು ರಾಜೇಂದ್ರನಿಗೆ ಇದು ದೊಡ್ಡ ನಷ್ಟ ಸರ್. ಮತ್ತು ಮಾನಸಾ ಅವರಿಗೂ ಇದು ದೊಡ್ಡ ನಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವಳು ಬಹಳಷ್ಟು ಕನಸುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನಾಗೂರ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಕನಸುಗಳಿಲ್ಲವೇ? ”


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಮಗು ಮಾಡಬೇಡಿ ಸರ್. ಆ ಕಿಡಿಗೇಡಿಯನ್ನು ಅಕ್ಷಮ್ಯ ಅಪರಾಧಕ್ಕಾಗಿ ಜೈಲಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅವರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಕೋಪ ಬರುತ್ತಿದೆ. ಅವನಿಗೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಬೇಕಿತ್ತು. ಕಮಿಷನರ್ ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದನು: “ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಭಾವನೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಮಾನಸಾಳನ್ನು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಬಿಹಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಬಂದೂಕು ಪಡೆಯಲು 4 ಲಕ್ಷ ರೂ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಹಲವಾರು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ಆ ಬಂದೂಕನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಈ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದ. ಲವ್ ಬ್ರೇಕಪ್‌ಗಾಗಿ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಸರ್.


 ಕಮಿಷನರ್‌ನ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿದು ಮತ್ತೆ ಕುಳಿತ. ಈಗ, ಕಮಿಷನರ್ ಕೇಳಿದರು: "ಆದ್ದರಿಂದ, ಹುಚ್ಚುತನದ ಪ್ರಣಯವು ಯಾವಾಗಲೂ ಜೀವಕ್ಕೆ ಹಾನಿಕರವಾಗಿದೆ. ಸರಿ?”


 “ನಿಖರವಾಗಿ ಸರ್. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಯುವಕರು ಏನನ್ನಾದರೂ ಕಲಿಯಬೇಕು. ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯ. ಅವರು ವಿಘಟನೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೆ ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಚಲಿಸಲು ಬಿಡಬೇಕು, ಗಮನವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ವಿಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮರೆತುಬಿಡಬೇಕು. ಯುವಕರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು ಮತ್ತು ತಾವು 21ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಾವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು, ಯಾವ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಏನು ಮಾಡಬಾರದು ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್” ಅವನು ಎದ್ದು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್:


 “ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಘಟನೆಯಿಂದ ಯುವಕರು ಪಾಠ ಕಲಿಯಬೇಕು. ಇದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ನೀವು ಹುಡುಗಿ ಅಥವಾ ಹುಡುಗನೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಬೇಡಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಜನರ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಬೇಡಿ. ವಿಘಟನೆಗಾಗಿ, ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, ಅದು ಸರಿ. ಆ ಹುಡುಗಿ ಬೇರೊಬ್ಬ ಪುರುಷನೊಂದಿಗೆ ಓಡಿಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ, ಅವಳು ನಿನ್ನನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದಾಳೆ, ಅವಳು ನಿನಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಪೋಷಕರು, ಕುಟುಂಬ, ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ಸಹೋದರರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. ನಿಮಗೂ ಒಂದು ಜೀವನವಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಬೇಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವು 2021 ರಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇವೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು, ಏನು ಮಾಡಬಾರದು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದರ್ಥ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ಧರಿಸಿ. ನಾಗೂರ್ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಮೂರ್ಖನಾಗಿದ್ದನು. ಅವನು ಸೈಕೋನಂತೆ ವರ್ತಿಸಿದನು. ಇದೇ ಕೊಲೆಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ಮಾನಸ ಅವನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಿರಬೇಕು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಮೂರಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ದೂರವಿಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಬದಲಾಗಿ, ತನ್ನ ಕೋಪ ಮತ್ತು ದ್ವೇಷವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕೋಪವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಡಿ. ಪ್ರೀತಿ ನಿನ್ನನ್ನು ತೊರೆದಾಗಲೂ. ಎರಡನೆಯದು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಾಗ, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವ ಮೊದಲು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಅವನ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿ. 10 ವರ್ಷವಾದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್, ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್, ಟ್ವಿಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಗೆಳತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಬೇಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಪ್ರೀತಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿವೆ. ನೀವು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವ ಮೊದಲು ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಿ. ”


 -ಆದಿತ್ಯ ಶಕ್ತಿವೇಲ್.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance