Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nirali Shah

Abstract Others

4.5  

Nirali Shah

Abstract Others

For prompt-17 વિશ્વાસ

For prompt-17 વિશ્વાસ

1 min
263


મનમાં ભર્યો છે વિશ્વાસ,

ઉત્સાહ ભર્યો છે શ્વાસે શ્વાસ,


વેક્સિનથી બચશે હર એક શ્વાસ,

કોરોના મુક્ત ભારત ને જોવાની છે આશ,


શું ખરેખર પ્રભુ તું કરશે નહીં ને નિરાશ ?

પ્રભુ ! હવે તો છે તારો જ સહારો અમને ખાસ,


કે જ્યારે દર્દીઓનાં છૂટી રહ્યા છે શ્વાસ,

ત્યારે જોજે તારા ભક્તોનો ના તૂટી જાય વિશ્વાસ,


મળેે વેક્સિન રૂપી અમૃત સૌને એક સાથ,

બસ હવે તો તેવી જ પ્રાર્થના છે સૌની પાસ.


Rate this content
Log in