Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

'Sagar' Ramolia

Tragedy Inspirational

4.9  

'Sagar' Ramolia

Tragedy Inspirational

વિધવા ભાગ-15 વિધવા વિવાહ ગીત-4

વિધવા ભાગ-15 વિધવા વિવાહ ગીત-4

1 min
658


(રાગ-સીતાને તોરણ રામ પધાર્યા...)


વિધવાને તોરણે વર પધાર્યા,

     સાસુ પોંખે ને વર હરખાય;

મોઢું મલક મલક વર કરે,

     જાનડિયું ઊભી ત્‍યાં ગીતો ગાય.


ધીમે ધીમે હાલો વીર વરરાજા,

     સહિયર સૌ પાછળ રૈ જાય;

શુભ ચોઘડિયું સચવાઈ જાશે,

     ઉતાવળમાં પગ લથડાય.


લલાટે કાજળનો ડાઘ વરરાજા,

     નજર કોઈની લાગી ન જાય;

ખિસ્‍સામાં સોય અને લીંબુ છે રાખ્‍યાં,

     ઓછાયો કોઈનો અડી ન જાય.


દાદાએ હેતે વધાવ્‍યા વરરાજા,

     ને માતા વહાલ કરતી જાય;

બહેન હોંશે હોંશે ગીતડાં ગાતી,

     ને જલદી ડગલાં ભરતી જાય.


ઢોલ ઢબૂકે ને શરણાઈ વાગે,

     મંગળગીતોનો અવાજ થાય;

વરે તો હાથમાં તલવાર રાખી,

     મસ્‍તકે સુંદર ફેંટો સોહાય.


જાનની રંગત તો જામી ગઈ છે,

     સૌના આનંદનો પાર ન માય;

વિધવાને તો આજે દેવ આવ્‍યા છે,

     ઓઢણીમાં તો મોઢું મલકાય.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy