Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hemaxi Buch

Romance Tragedy

4.0  

Hemaxi Buch

Romance Tragedy

તું

તું

1 min
306


તું હો એ ઉત્સવ સમું હોય ભલે,

પણ અંદર વર્તાતી આ ગેરહાજરી નું શું ? 


તું હો તો રોજ હોય ઈદ,

પણ તારા વગર સર્જાય છે રોજ રોજા એનું શું ?


તું આવે ને મન પાંચમનો મેળો ઉભરાય,

પણ તારા વગર અહી રોજ વેરાન હોય મન એનું શું ?


તું હોય તો હૈયે હરખની હેલી હોય,

પણ તારા વગર રોજ હૈયે ભરાય ડૂમો એનું શું ? 


તું આવે ને આંખોમાં તેજ ઉભરાય,

પણ તારા વગર રોજ આંસુઓની મહેફિલ સર્જાય એનું શું ? 


તું સ્પર્શે ને વસંત ખીલી આખીયે મારામાં,

પણ તારા અભાવમાં સંકોચાઉં હું લજામણી જેમ એનું શું ? 


તું હો તો બધું ખુશ ખુશહાલ છે,

પણ તારા વગર રોજ ફેલાય આ માયુસી એનું શું ?


તું હો એ ઉત્સવ સમું હોય ભલે

પણ અંદર વર્તાતી આ ગેરહાજરી નું શું ? 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance