Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harsh Patel

Romance

5.0  

Harsh Patel

Romance

તું હોય કે ના હોય

તું હોય કે ના હોય

1 min
13.6K


તું હોય કે ના હોય શું ફરક પડે ?

બસ તારી યાદ નઈ આવે પણ આંખમાંથી બે આંસુ આવશે,

બસ એટલો જ ફરક પડે.


તું હોય કે ના હોય શું ફરક પડે ?

બપોરે જમતો હોઇશ એટલું જ જમીશ પણ એમા તારો પ્રેમ નહી હોય,

બસ એટલોજ ફરક પડે.


તું હોય કે ના હોય શું ફરક પડે ?

સવારની ચા તો મીઠી જ હશે પણ તેમાં તારા પ્રેમની મીઠાશ નહી હોય

બસ એટલો જ ફરક પડે.


તું હોય કે ના હોય શું ફરક પડે ?

જીવન ની બધી ખુશીઓ તો હશે જ પણ એમાં તારી પ્યાર ભરી વાતો નહી હોય,

બસ એટલો જ ફરક પડે.


તું હોય કે ના હોય શું ફરક પડે ?

રોજ બેસી ને વાતો કરવાને બદલે ચુપ હોઈશ હું, 

બસ એટલો જ ફરક પડે. 


તું હોય કે ના હોય શું ફરક પડે ?

 જો તું ના હોય મારી જીંદગીમાં તો આ જીંદગી હોય કે ના હોય,

 શું ફરક પડે.


Rate this content
Log in