Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harsh Patel

Others Romance

5.0  

Harsh Patel

Others Romance

વેલેન્ટાઇન ડે

વેલેન્ટાઇન ડે

1 min
700


દિવસ આવ્યો છે આજે એવો,

કે કહી દઉં બધુ તમને વહેલો,

વર્ષોથી જોતો હતો રાહ એની,

આખરે આવ્યો એ દિવસ એવો.


ચાંદ સુરજ આવ્યા છે ઘરતી પર,

સાથે આવ્યા છે તારા તમને જોવા,

કહી દઉ તમને કે કેમ આવ્યા છે આજે ?

કારણ કે આવ્યો છે વેલેન્ટાઇન ડે એવો.


આ દિવસ છે આપનો, આ રાત છે આપની,

જીંદગીની એ પ્યારી વાત કહુ આપને,

ખુશ છુ આજે કારણ કે સાથ છે આપનો.


પ્રેમ કરુ છુ તમને એ તો હુ રોજ કહુ છુ,

પણ આ પ્રેમના કોઈ દિવસ ના હોય,

એના તો આખા જમાના હોય છે.

પણ આવ્યો છે વેલેન્ટઇન ડે એવો.


કે સાથ માંગુ છુ સાત જન્મોમાં આપનો.

સાથ તો મલશે જ તમારો,

પણ સાચુ કહુ તમને ?

પ્રેમ માંગુ છુ હર જન્મોમાં આપનો.


Rate this content
Log in