Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rupali Shah

Romance Inspirational

4  

Rupali Shah

Romance Inspirational

લાગણી...

લાગણી...

1 min
13.2K


લાગણી એટલે...

મગલાચરણમાં બસ.. 

શ્વાસોને તારા નામ કરવા..

સપ્તપદીના દરેક ફેરામાં 

તારી ઉદાસીનું પાનેતર ઓઢી,

પીડા મારા નામ પર કરવી... 

આશ્લેષમાં તારી ખુશીને બાંધવી..

સૃષ્ટિના કણ કણમાં તને મહેસુસ કરવો..

રક્તની નસેનસમાં તારું ધબકવું....

લાગણી એટલે..

ઝાકળ પર પણ..

તારા ટેરવાનો સ્પર્શ થવો..

વગર કહે તારી આંખોની

ભાષા સમજી જવી..

સ્વયં ઈચ્છાઓને દાબીને

વહેતા સમયને પકડી..

તને સમર્પિત થવું...

એટલે લાગણી જ ને...?


Rate this content
Log in